Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cho tất cả siêu xe lên ô tô tải, Ronaldo sắp rời Juvenntus

Thứ Ba 18/05/2021 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ sưu tập xe hơi trị giá 17 triệu bảng của tiền đạo Cristiano Ronaldo đã được đưa lên một xe tải cỡ lớn, điều đó khiến nhiều người cho rằng anh sẽ rời Juventus ở Hè 2021.

Ronaldo chuẩn bị rời Juventus?


Tiền đạo Cristiano Ronaldo tới Juventus ở Hè 2018 từ Real Madrid với một bản hợp đồng trị giá 105 triệu euro. Ngôi sao sinh năm 1985 vẫn chơi rất tốt trong màu áo đội bóng thành Turin, song thành tích mà đội bóng của Italia thu về khiến CR7 không hài lòng.
Cuộc đua vua phá lưới cúp C1: Chờ Ronaldo bứt phá

Tương lai cỉa Ronaldo đang được quan tâm rất nhiều


Mùa giải năm nay, Juventus bị loại ngay ở vòng 1/8 Champions League bởi Porto. Ở Serie A, họ đang xếp thứ 5, và đứng trước nguy cơ không có vé dự C1 mùa tới. Hợp đồng giữa Ronaldo và Juventus còn thời hạn đến Hè 2022, song nhiều thông tin cho rằng anh có thể rời đi ở Hè năm nay. MU, Real Madrid, PSG và Sporting Lisbon là những bến đỗ tiềm năng của cầu thủ 36 tuổi.

Mới đây, một công dân người Italia - Per Semper Calcio đã ghi lại cảnh rất nhiều siêu xe được đưa lên một chiếc xe tải. Theo đó, một chiếc Bugatti, một chiếc xe jeep và một chiếc Maseratti được một nhóm người đưa lên một xe tải cỡ lớn trong đêm. Sau khi video được đăng tải, NHM nhận ra rằng đó là bộ sưu tập siêu xe trị giá 17 triệu bảng của Ronaldo.

Per Semper Calcio viết: “Ba năm trước, khi Ronaldo đến, hai chiếc xe tải đã đưa rất nhiều siêu xe của anh ấy đến Italia. Khoảng 11h30 tối hôm qua, tôi nhìn ra ngoài cửa sổ và thấy chiếc xe tải giống hệt chiếc xe tải đã đến cách đây ba năm, lần này rất nhiều những chiếc siêu xe được đưa lên”.

Một vài chiếc siêu xe của Ronaldo được đưa lên ô tô tải
Một vài chiếc siêu xe của Ronaldo được đưa lên ô tô tải

Một vài chiếc siêu xe của Ronaldo được đưa lên ô tô tải


“Có một vài người vận chuyển, và tôi thấy Ronaldo đứng ở phía xa. Tôi không biết họ đưa những chiếc siêu xe của anh ấy đi đâu, họ nói chuyện bằng tiếng Bồ Đào Nha và tôi không hiểu. Khi Ronaldo ở đây, an ninh rất tốt. Cảnh sát đi tuần vào mỗi đêm. Nếu anh ấy rời đi, tôi sợ rằng an ninh trong khu vực sẽ không còn được đảm bảo”.

Những chiếc xe tải chở siêu xe của Ronaldo thuộc công ty chuyển xe Rodo Cargo - có trụ sở tại thủ đô Lisbon của Bồ Đào Nha. Họ là đơn vị thường xuyên vận chuyển những chiếc xe sang của các cầu thủ bóng đá trên toàn thế giới.

Mẹ của Ronaldo, bà Dolores Aveiro cho biết đang nỗ lực để đưa con trai trở lại Sporting Lisbon. Với tình hình hiện tại, khả năng CR7 trở lại quê nhà thi đấu là hoàn toàn có thể xảy ra.
Đây! Động thái cho thấy Cristiano Ronaldo đã chuẩn bị rời JuveĐây! Động thái cho thấy Cristiano Ronaldo đã chuẩn bị rời Juve
Truyền thông phương Tây vừa phát hiện ra việc tiền đạo Ronaldo đang có ý định chia tay Juve khi di chuyển một số siêu xe của mình khỏi thành Turin.
Mbappe và Haaland, Ronaldo chọn ai là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới?Mbappe và Haaland, Ronaldo chọn ai là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới?
Cristiano Ronaldo mới lên tiếng nhận định về việc ai sẽ là chủ nhân danh hiệu cầu thủ xuất sắc thế giới trong tương lai.
Bị thay ra trước Inter, Ronaldo có phụng phịu như thường lệ?Bị thay ra trước Inter, Ronaldo có phụng phịu như thường lệ?
HLV Andrea Pirlo khẳng định rằng Cristiano Ronaldo vẫn rất vui dù bị thay ra giữa chừng ở chiến thắng 3-2 đầy kịch tính của Juventus trước Inter.
Ronaldo bị lu mờ bởi Cuadrado, Juventus quật ngã tân vương Inter MilanRonaldo bị lu mờ bởi Cuadrado, Juventus quật ngã tân vương Inter Milan
Juventus đã gặp rất nhiều khó khăn khi phải thi đấu trong thế trận 10 người trước Inter Milan. Nhưng với tinh thần quyết tâm rất lớn, Lão bà đã giành trọn 3...
Người đại diện phủ nhận Ronaldo nghe lời mẹ trở lại Bồ Đào NhaNgười đại diện phủ nhận Ronaldo nghe lời mẹ trở lại Bồ Đào Nha
Người đại diện Jorge Mendes khẳng định Cristiano Ronaldo không có ý định trở lại Sporting vào mùa hè tới.
“Ronaldo sẽ rời Juventus và nhiều người khác tiếp bước!”“Ronaldo sẽ rời Juventus và nhiều người khác tiếp bước!”
Juventus vẫn có nguy cơ mất suất tham dự Champions League mùa tới và Christian Vieri đã cảnh báo CLB cũ rằng họ sẽ rơi vào tình trạng rã đám sau đó.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X