Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Xác định bến đỗ mới của Nainggolan

Thứ Ba 26/06/2018 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, báo chí Italia đã đăng tải thông tin chính thức, tiền vệ Radja Nainggolan gia nhập Inter Milan từ CLB AS Roma.


Nainggolan chuyển tới Inter


Theo đó, tiền vệ người Bỉ đã ký hợp đồng 4 năm với Inter Milan, khi đội bóng này trở lại đấu trường Champions League sau 6 năm vắng bóng. Theo đó, mức giá của anh chỉ rơi vào khoảng 21 triệu bảng, nhưng Inter sẽ các thêm cho Roma 2 cầu thủ là Davide Santon và Nicolo Zaniolo.
 
Được biết, đội bóng thủ đô Roma đã chán ngấy thói vô kỷ luật của Radja Nainggolan, và quyết định đẩy anh đi ngay mùa hè này. Cầu thủ người Bỉ không muốn rời Serie A để chuyển tới Premier League, và anh đã lựa chọn Inter thay vì Juventus.
 
Chia sẻ về quyết định của mình, tiền vệ mới bước sang tuổi 30 cho biết: “Tình cảm của người hâm mộ đóng vai trò rất quan trọng với mỗi cầu thủ. Điều này có nghĩa các CĐV Inter cũng rất nhiệt tình, giống như tôi.”

CHÍNH THỨC Radja Nainggolan gia nhập Inter Milan với giá bèo hình ảnh

Radja Nainggolan gia nhập Inter Milan

 

“Hy vọng chúng ta có thể tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc cùng nhau. Tôi rất ấn tượng với HLV Spalletti, mùa giải tốt nhất của tôi là dưới sự dẫn dắt của ông ấy, và bây giờ chúng tôi đã có cơ hội tái hợp, tôi rất vui vì điều đó.”
 
“Lý do tôi lựa chọn Inter Milan là sự tin tưởng. Tôi đã nhận được cuộc gọi từ Giám đốc Ausilio, HLV và Zanetti. Tất cả bọn họ đều khiến tôi cảm thấy quan trọng, và sự lựa chọn này diễn ra rất nhanh chóng, đơn giản. Tôi đã sẵn sàng cho bước tiếp theo của cuộc phiêu lưu.”
 
“Một thông điệp gửi tới người hâm mộ ư? Tôi vẫn chưa có cơ hội hiểu rõ bọn họ, nhưng tôi rất vui mừng với sự chào đón tại đây. Hy vọng các CĐV có thể tiếp tục ủng hộ đội bóng theo cách tương tự. Chúng tôi có thể làm tốt ở Serie A và cả Champions League. Inter Milan có một lịch sử đằng sau, và giờ là lúc chúng ta trở lại đấu trường châu Âu.”
 
Với việc Radja Nainggolan gia nhập Inter Milan, CLB Roma đã ngay lập tức chiêu mộ Javier Pastore từ PSG về thế chỗ.

CHÍNH THỨC: Emre Can gia nhập Juventus dưới dạng CNTD
Ít phút trước, thông tin tiền vệ Emre Can gia nhập Juventus chính thức được xác nhận. Cầu thủ người Đức sẽ gia nhập CLB Italia với giá chuyển nhượng tự do.
NÓNG: Roma CHÍNH THỨC hớt tay trên mục tiêu của M.U
Đội bóng thành Rome đã chiêu mộ thành công sao trẻ Justin Kluivert, con trai của cựu danh thủ Patrick Kluivert từ Ajax với giá 21 triệu đôla.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X