Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Trung vệ Diego Godin gia nhập Inter Milan

Thứ Hai 01/07/2019 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia tay Atletico Madrid sau 9 năm gắn bó, trung vệ 33 tuổi người Uruguay trở thành bản hợp đồng đầu tiên của đội chủ sân Giuseppe Meazza dưới thời tân HLV Antonio Conte trong mùa hè này.

Gia nhập Atletico Madrid từ Villarreal hồi hè 2010 với cái giá chuyển nhượng chỉ vào khoảng 8 triệu Euro, và rồi Diego Godin trở thành biểu tượng huyền thoại ở Vicente Calderon cũng như Wanda Metropolitano, thậm chí không ít thời điểm được xem như trung vệ xuất sắc bậc nhất thế giới.

Tuy nhiên ở mùa giải vừa qua, thủ quân người Uruguay dần dà sa sút phong độ và không còn được trọng dụng thường xuyên, điều dễ hiểu khi anh đã bắt đầu bước xuống sườn dốc sự nghiệp với gánh nặng tuổi tác đã 33.

Chính thức Trung vệ Diego Godin gia nhập Inter Milan hình ảnh
Chính thức: Trung vệ Diego Godin gia nhập Inter Milan

Thế nên sau gần thập kỷ gắn bó với 26 bàn thắng/380 trận đấu cũng như những chức vô địch La Liga, Copa del Rey, hai danh hiệu Europa League và hai chức á quân Champions League, Godin đã quyết định chia tay Atletico. Mặc dù vậy, anh vẫn chưa có ý định giải nghệ và kiếm tìm thử thách mới cho sự nghiệp ở nước Ý trong màu áo Inter Milan.

Ngay ngày đầu tiên của tháng Bảy của kỳ chuyển nhượng hè 2019, Diego Godin chính thức gia nhập Inter Milan và trở thành bản hợp đồng đầu tiên dưới thời tân HLV Antonio Conte, ít lâu sau khi Uruguay sớm bị loại ở tứ kết Copa America 2019 bởi loạt luân lưu may rủi với Peru. Thông báo xác nhận trên website đội chủ sân Giuseppe Meazza về thương vụ miễn phí nhưng chất lượng này:

“Inter Milan xin vui mừng công bố sự hiện diện của Diego Godin với bản hợp đồng ba năm, kéo dài đến tháng Sáu 2022. Chúng ta là CLB không ngừng tạo nên di sản và viết nên lịch sử, còn Diego Godin chính là người hoàn toàn phù hợp sau những minh chứng với Atletico Madrid và Uruguay. Anh ấy thực sự là một bậc thầy phòng ngự, với tài năng và kinh nghiệm sẽ là vốn tài sản quý báu cho Nerazzurri. Chào mừng và chúc may mắn cho chuyến phiêu lưu mới này, Diego!”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X