Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Sao Arsenal theo tiếng gọi của Mourinho tới Roma

Chủ Nhật 09/01/2022 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Ainsley Maitland-Niles đã chính thức cập bến Roma theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay, anh cũng đã có những phát biểu đầu tiên trong màu áo đội bóng mới.

Ainsley Maitland-Niles cập bến Roma


Mùa giải năm nay, Roma thi đấu không quá ấn tượng. HLV Jose Mourinho muốn nâng cấp đội hình bằng những bản hợp đồng mới ở phiên chợ Đông 2022. Ông thầy người Bồ muốn đội bóng thủ đô Italia chiêu mộ hậu vệ Ainsley Maitland-Niles của Arsenal theo dạng cho mượn.
 
Ainsley Maitland-Niles cập bến Roma

Ainsley Maitland-Niles cập bến Roma


Mùa giải năm nay, Maitland-Niles không được trao cơ hội thường xuyên ở Arsenal. Anh tỏ ra thất vọng và muốn rời sân Emirates, qua đó được thi đấu nhiều hơn. HLV Mikel Arteta cũng sẵn sàng để cầu thủ sinh năm 1997 rời đi vào tháng 1 năm nay.

Mới nhất, Maitland-Niles cập bến Roma theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay, trong hợp đồng không kèm theo điều khoản mua đứt. Cầu thủ 24 tuổi rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ phòng ngự hay chơi ở vị trí hậu vệ cánh đều tốt.

Trong ngày ra mắt đội bóng mới anh cho biết: “Tôi muốn ra sân thường xuyên và cân nhắc việc rời Arsenal. Tôi đến đây để đưa ra lời khẳng định và muốn thể hiện cho mọi người thấy tôi giỏi ra sao. Mourinho là 1 trong các HLV hay nhất thế giới, nếu không muốn nói là người giỏi nhất”.

“Phải thừa nhận rằng ông ấy là một trong những lý do khiến tôi có mặt ở đây. Mourinho là 1 người vui vẻ và khao khát chiến thắng. Tôi đã gặp ông ấy hôm qua. Chúng tôi bàn thảo về các kế hoạch phía trước và những gì ông ấy chờ đợi từ tôi. Chắc chắn tôi sẽ nỗ lực để ông ấy không phải thất vọng."
Trực tiếp bóng đá Nottingham vs Arsenal 0h10 ngày 10/1 (FA Cup 2021/22)Trực tiếp bóng đá Nottingham vs Arsenal 0h10 ngày 10/1 (FA Cup 2021/22)
4 năm trước, Arsenal cũng đối đầu Nottingham Forest ở vòng 3 FA Cup. Đó là trận đấu mà Pháo thủ bất ngờ nhận thất bại, và bị loại sớm khỏi giải đấu. Nhưng tình...
Mikel Arteta khát khao giữ cái tên này ở lại Arsenal?Mikel Arteta khát khao giữ cái tên này ở lại Arsenal?
Đích thân HLV Mikel Arteta xác nhận Arsenal đang làm mọi cách để giữ chân tiền đạo Eddie Nketiah, người chỉ còn hợp đồng vài tháng với Pháo thủ.
Nhận định Nottingham Forest vs Arsenal (0h10 ngày 10/1): Đại tiệc tấn côngNhận định Nottingham Forest vs Arsenal (0h10 ngày 10/1): Đại tiệc tấn công
Nhận định Nottingham Forest vs Arsenal nghiêng hẳn về phía đội khách, khả năng trận đấu này xuất hiện nhiều bàn thắng là rất cao.
Đây! Đội hình ra sân của Arsenal trước Nottingham ForestĐây! Đội hình ra sân của Arsenal trước Nottingham Forest
Nottingham Forest vs Arsenal ở vòng 3 FA Cup, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Pháo thủ ở trận đấu này.
Alexis Sanchez trở lại Premier League đối đầu MU và ArsenalAlexis Sanchez trở lại Premier League đối đầu MU và Arsenal
Theo Mirror, HLV Rafa Benitez đang lên kế hoạch ký hợp đồng với tiền đạo Alexis Sanchez từ Inter Milan theo dạng chuyển nhượng tự do.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X