Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Roma đón trung vệ của Inter Milan

Thứ Sáu 15/07/2016 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vừa qua, Roma đã bất ngờ mượn thành công trung vệ Juan Jesus từ Inter Milan trong một mùa giải với mức phí 2 triệu euro.

Juan Jesus cap ben Roma
Juan Jesus cập bến Roma

Trong một động thái mới đây, AS Roma đã có được chữ kí của trung vệ Juan Jesus từ Inter Milan. Cầu thủ người Brazil gia nhập Roma dưới dạng cho mượn ở mùa giải 2016/17 với mức phí 2 triệu euro.

Roma cũng sẽ có quyền mua đứt Juan Jesus trước ngày 30/6/2017 với mức phí 8 triệu euro. Juan Jesus, 25 tuổi, gia nhập Inter Milan hồi năm 2010 và đã có được 142 lần ra sân cho đội chủ sân Giuseppe Meazza. Juan Jesus đã hoàn tất các thủ tục và có buổi tập đầu tiên tại sân tập Pinzolo của Roma vào hôm nay.

Mặc dù là cầu thủ trụ cột của Inter thời gian trước, tuy nhiên ở mùa giải qua thì Juan Jesus đã mất suất đá chính vào tay bộ đôi tân binh là Joao Miranda và Jeison Murillo. Không chấp nhận cảnh ngồi dự bị, cầu thủ này đã yêu cầu được ra đi và Roma là bến đỗ thích hợp.

Về phía đội bóng thủ đô, để dọn chỗ cho Juan Jesus thì họ cũng đã đẩy Leandro Castan sang Sampdoria theo dạng cho mượn. Cầu thủ người Brazil mới bình phục chưa lâu sau ca phẫu thuật não và chưa tìm lại được phong độ tốt nhất. Trong khi đó, Roma vẫn quyết giữ bằng được cầu thủ trụ cột là Kostas Manolas trước sự chèo kéo của hàng loạt đại gia như Chelsea hay Man United.

Ở mùa giải tới, Roma sẽ phải bắt đầu đá vòng sơ loại Champions League nên họ cần chuẩn bị sẵn lực lượng tốt nhất. Sau khi mất nhạc trưởng Miralem Pjanic vào tay Juventus, đội bóng thủ đô đang cân nhắc tìm kiếm một cầu thủ thay thế và nhiều khả năng đó sẽ là một cái tên giá rẻ đang chơi bóng ở Serie A.

Tường Minh

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Thể thao 24hdự đoán kết quả bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X