Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Paulo Dybala rời Juventus, mở ra cơ hội cho MU và Tottenham

Thứ Hai 16/05/2022 00:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang Twitter cá nhân, tiền đạo Paulo Dybala xác nhận anh sẽ rời Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022.

Paulo Dybala rời Juventus


Tiền đạo Paulo Dybala hết hạn hợp đồng với Juventus ở Hè 2022, trong thời gian vừa qua hai bên đã có một vài cuộc gặp để thương thảo về bản giao kèo mới nhưng không thành công. Cầu thủ người Argentina hiện được nhiều đội bóng lớn quan tâm, trong đó có Inter Milan, MU và Tottenham. 
 
Paulo Dybala rời Juventus ở Hè 2022

Paulo Dybala rời Juventus ở Hè 2022


Người đại diện của Dybala được cho là đã đến London vào cuối tuần này để đàm phán với các câu lạc bộ Premier League. Mới nhất, trên trang Twitter cá nhân, Paulo Dybala xác nhận anh sẽ rời Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022. Anh viết:

Thật khó để tìm thấy những từ thích hợp để nói lời chào tạm biệt. Tôi có nhiều năm thi đấu cho Juventus, có những cảm xúc vui, buồn ở đây. Tôi đã nghĩ rằng chúng ta sẽ ở bên nhau trong nhiều năm nữa, nhưng số phận đưa chúng ta vào những con đường khác nhau”.

"Tôi sẽ không bao giờ quên tất cả những gì tôi và các bạn đã từng trải qua, những trận đấu, những bàn thắng, những danh hiệu, tôi sẽ không quên. Tôi đã lớn lên, học hỏi và trưởng thành tại đây. Đó là những năm tháng kỳ diệu, 12 danh hiệu và 115 bàn thắng, những con số đã nói lên tất cả”.

“Cảm ơn những người đã đồng hành cùng tôi trong những năm qua: Từ người đầu tiên đến người cuối cùng, từ người hâm mộ đến những người làm việc tại câu lạc bộ, từ huấn luyện viên và đồng đội, nhân viên CLB cho đến BLĐ đội bóng”.

"Được mặc chiếc áo của Juventus và khoác lên vai tấm băng đội trưởng là một trong những niềm tự hào lớn nhất trong cuộc đời tôi, tôi hy vọng một ngày nào đó sẽ được khoe với con, cháu của mình. Ngày mai sẽ là trận đấu cuối cùng của tôi với màu áo này, thật khó để tưởng tượng, nhưng đó sẽ là lời tạm biệt cuối cùng của tôi. Nó sẽ không dễ dàng, nhưng tôi sẽ bước vào sân với một nụ cười và ngẩng cao đầu”. 

Một số ngôi sao của Juventus trong quá khứ và hiện tại đã phản hồi lại thông điệp của Dybala, trong đó Alvaro Morata, anh viết: "Huyền thoại." Cựu cầu thủ chạy cánh của Juventus, Douglas Costa, đã chia sẻ một biểu tượng cảm xúc đầy nước mắt trong khi Sami Khedira bình luận ba biểu tượng cảm xúc trái tim.
Đội bóng Italia đàm phán ký Paulo DybalaĐội bóng Italia đàm phán ký Paulo Dybala
Inter vừa bước vào cuộc đàm phán chính thức với tiền đạo Paulo Dybala - ngôi sao người Argentina sẽ chia tay Juventus vào cuối mùa giải năm nay.
Điểm tin bóng đá tối 10/5: MU chiêu mộ DybalaĐiểm tin bóng đá tối 10/5: MU chiêu mộ Dybala
MU chiêu mộ Dybala, Chelsea chốt Kounde, Sevilla muốn chiêu mộ sao Arsenal,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 10/5/2022.
Paulo Dybala chốt xong CLB mớiPaulo Dybala chốt xong CLB mới
Mundo đưa tin, tiền đạo Paulo Dybala đã chọn Atletico làm bến đỗ tiếp theo khi rời Juventus vào Hè này theo dạng chuyển nhượng tự do.
Đoạn kết không như ý của Dybala và JuventusĐoạn kết không như ý của Dybala và Juventus
Paulo Dybala sẽ chia tay Juventus vào mùa hè này. Đó là đoạn kết buồn cho một mối lương duyên mà hai bên đã mong đợi vào nhau nhiều điều, dù có lúc hạnh phúc...
Dybala rời Juventus vào cuối mùa giảiDybala rời Juventus vào cuối mùa giải
Theo những thông tin mới nhất từ Italia, cuộc đàm phán giữa Paulo Dybala và CLB chủ quản Juventus về một bản hợp đồng gia hạn đã đổ vỡ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X