Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Mục tiêu M.U đến Juventus với giá khủng

Thứ Ba 14/06/2016 00:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Goal đưa tin, Juventus đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Miralem Pjanic từ Roma với mức giá 32 triệu euro.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Miralem Pjanic đã chơi ấn tượng trong màu áo Roma. Cầu thủ 26 tuổi ghi tới 10 bàn thắng cùng 12 đường kiến tạo thành bàn ở Serie A giúp đội bóng chủ sân Olympico giành vé dự Champions League. Trong những mùa giải gần đây cầu thủ sinh năm 1990 cũng luôn trở thành lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa của Roma. Mặc dù không sở hữu một thể hình quá tốt nhưng Pjanic lại có kỹ thuật cá nhân điêu luyện và khả năng dứt điểm hoàn hảo. Không những vậy cầu thủ này còn giữ được phong độ khi chơi rất tốt trong những mùa giải gần đây.
tien ve Miralem Pjanic hinh anh
Miralem Pjanic chính thức cập bến Juventus
Phong độ ấn tượng của Pjanic khiến anh được rất nhiều những đội bóng lớn theo đuổi, trong thời gian gần đây anh là một trong những cái tên hot nhất kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Liverpool M.U hay PSG sẵn sàng chi đậm để thuyết phục Roma bán Pjanic. Nhiều thông tin cho rằng đội bóng chủ sân Old Trafford chấp nhận chi ra 38 triệu euro để có cầu thủ người Bosnia, thậm chí có nguồn tin cho rằng Quỷ đỏ đã cử người tới đàm phán với Roma.
Real và Juve bắt tay, MU mất cả chì lẫn chài
(Bongda24h.vn) – Một thương vụ “bom tấn đúp” có thể diễn ra khi Real Madrid và Juventus lên kế hoạch trao đổi Toni Kroos và Paul Pogba, bộ đôi hiện tại đều là...
Tuy nhiên, khả năng M.U mua thành công Pjanic là không còn. Hôm qua, cầu thủ sinh năm 1990 đã đến Juventus kiểm tra y tế, cách đây không lâu thương vụ này đã chính thức hoàn thành. Đội bóng thành Turin mua thành công Pjanic với mức giá 32 triệu euro. Cầu thủ 26 tuổi sẽ ký với Juventus một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, mức lương không được tiết lộ nhưng theo nhiều nguồn tin mức lương mà anh nhận ở đội bóng mới cao hơn mức đãi ngộ ở Roma.
tien ve Miralem Pjanic hinh anh 2
Để có Pjanic, Juventus phải chi ra 32 triệu euro
Với sự có mặt của Pjanic, đội hình của Juventus sẽ được nâng cấp đáng kể. Như vậy là HLV Massimiliano Allegri lại có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công. Với M.U, họ lại chính thức mất thêm một mục tiêu. Trước đó, Quỷ đỏ đã để mất Renato Sanches vào tay Bayern Munich. Nếu đội bóng chủ sân Old Trafford không muốn mất thêm những mục tiêu trên bàn chuyển nhượng họ cần ngắm thật kỹ và mua thật nhanh.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X