Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Milan không bán El Shaarawy

Thứ Tư 03/07/2013 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phó chủ tịch Adriano Galliani đã nhiều lần khẳng định sẽ không bán Stephan El Shaarawy nhưng những tin đồn vẫn nổi lên. Hôm qua, sau một cuộc gặp, Milan đã chính thức khẳng định tương lai El Sha.

El Shaarawy cần phải đạt điểm rơi phong độ cho trận gặp Juventus
 

Mệt mỏi vì những tin đồn, Milan và phía El Shaarawy đã tổ chức một cuộc gặp giữa Galliani, El Shaarawy và những người thân tín của cầu thủ này, để thảo luận về tương lai. Kết quả là Milan chính thức tuyên bố sẽ không bán El Shaarawy trên website của CLB.

“Cuộc gặp giữa Adriano Galliani, Stephan El Shaarawy và những người thân tín của cầu thủ đã được tổ chức”, website acmilan.com viết: “Tất cả đều diễn ra tốt đẹp. Stephan, vẫn luôn luôn là một CĐV Milan, đã được xác nhận chắc chắn rằng sẽ tiếp tục chơi trong màu áo AC Milan”.

"Lời đề nghị này được phía Milan chia sẻ với sự thuyết phục và niềm tin. Milan và El Shaarawy sẽ tiếp tục đi cùng nhau quãng đường xuất phát từ tháng 6 năm 2011 Không có chuyển nhượng gì cả. Không có tin đồn gì hết. Và không có các mối liên hệ khác. Milan, sắc áo Rossoneri và Pharaoh chắc chắn sẽ tiếp tục gắn bó với nhau”.

Thông báo này của Milan là một động thái cần thiết để El Shaarawy và các CĐV thoát khỏi tâm trạng hoang mang. El Sha hiện đang không có phong độ cao nên rất cần được nghỉ ngơi, được động viên và tin tưởng. Trong khi các CĐV Milan cần niềm tin vào cuộc cách mạng trẻ của CLB. Họ không muốn chứng kiến thêm một Kaka hay Shevchenko nào nữa.

Trước đó, El Shaarawy đã bị chèo kéo dữ dội từ các CLB PSG, Chelsea, Napoli và Manchester City. Lời đề nghị mới nhất là của Chelsea, khi họ muốn đổi Torres lấy El Shaarawy.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X