Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Mauro Icardi có bến đỗ mới

Thứ Ba 03/09/2019 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauro Icardi tới PSG theo dạng cho mượn, trong hợp đồng có điều khoản mua đứt trị giá 70 triệu euro. Tiền đạo người Argentina sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng nước Pháp.

Icardi chính thức có bến đỗ mới


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Mauro Icardi đã đưa ra yêu sách với Inter Milan. Ngôi sao người Argentina yêu cầu được tăng lương ở bản hợp đồng mới, anh thậm chí từ chối ra sân thi đấu để đạt được mục đích của mình. BLĐ đội bóng thành Milan cũng không phải tay vừa, họ thậm chí cấm thi đấu tiền đạo này trong vài trận.
 
Rời Juventus, Mauro Icardi tới PSG theo dạng cho mượn hình ảnh

Mauro Icardi tới PSG theo dạng cho mượn


Hè năm nay, Inter Milan chính thức bổ nhiệm HLV Antonio Conte. Ông thầy người Italia không ưa thích những cầu thủ có tư tưởng nổi loạn, trước đó trong thời gian dẫn dắt Chelsea ông từng loại bỏ Diego Costa chỉ bằng một tin nhắn.

HLV Conte không đánh giá cao Mauro Icardi, bằng chứng là ông đã thuyết phục BLĐ Inter Milan chi 80 triệu euro mua tiền đạo Romelu Lukaku từ MU. Với sự có mặt của chân sút người Bỉ, đại diện của Serie A chấp nhận để Icardi ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. 

Xác định trở thành người thừa, chân sút sinh năm 1993 cũng tích cực tìm bến đỗ mới. Juventus và Roma đã đàm phán, nhưng cuối cùng quyết định không chiêu mộ tiền đạo 26 tuổi. May mắn cho Mauro Icardi khi vào đúng ngày cuối cùng của TTCN hè 2019, anh đã tìm được bến đỗ mới.

Mauro Icardi tới PSG theo dạng cho mượn, trong hợp đồng có điều khoản mua đứt trị giá 70 triệu euro. Tiền đạo người Argentina sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng nước Pháp. Tại PSG, Icardi sẽ cạnh tranh vị trí đá chính với Edinson Cavani.

Hiện chân sút người Uruguay đang dính chấn thương, Kylian Mbappe cũng nghỉ thi đấu 5 tuần trong khi đó Neymar chưa đá một trận nào từ đầu mùa vì chuyện tương lai.  Với tình hình hiện tại, bản hợp đồng mang tên Icardi thực sự cần thiết với PSG.

Lê Hường (TTVN)  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X