Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Man City đồng ý bán Balotelli cho Milan

Thứ Ba 29/01/2013 23:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Cuối cùng thì thương vụ chuyển nhượng tốn nhiều giấy mực của báo chí cũng sắp đi đến hồi kết, khi mà BLĐ Man City đã đồng ý nhả tiền đạo Mario Balotelli cho AC Milan.

Được biết, Man City đã chấp nhận mức giá 20 triệu bảng mà phía Milan đưa ra. Dự kiến vào ngày mai, Balotelli sẽ có cuộc kiểm tra sức khỏe tại Milan, trước khi chính thức trở thành người của Rossoneri. Bản hợp đồng giữa Balotelli và Milan sẽ có thời hạn 4 năm, mức lương dự kiến vào khoảng 3,4 triệu bảng/mùa, thấp hơn so với số tiền mà tiền đạo người Italia nhận được ở Etihad.


Lý do khiến Man City đồng ý bán Balotelli là do chân sút người Italia đang thể hiện phong độ không tốt, khi mà sau 14 trận tại Premier League, “Bad boy” mới chỉ có được vỏn vẹn 1 bàn thắng. Bên cạnh đó là vụ ẩu đả với HLV Mancini khiến BLĐ Man City không thể hài lòng, và sớm đưa Balotelli vào danh sách thanh lý của CLB.



Etihad vẫn cần Balotelli
Giấc mơ được khoác áo Milan của Balotelli sắp trở thành hiện thực

Đây cũng có thể xem là thông tin khá bất ngờ khi mà cách đây không lâu, chủ tịch Silvio Berlusconi và phó chủ tịch Adriano Galliani cho biết CLB sẽ không kí hợp đồng với Balotelli. Trước đó, ông Berlusconi còn lên tiếng ám chỉ Balotelli là “trái táo thối”, và một mực khẳng định sẽ không rước họa vào thân bằng việc chiêu mộ “cục nợ” này về San Siro. Ấy vậy mà mọi chuyện lại trái ngược hoàn toàn, và Balotelli chuẩn trở thành một Rossoneri chính hiệu.

Dù thế nào đi nữa, sự góp mặt của Balotelli cũng sẽ giúp ích rất nhiều cho đội hình hiện tại của Milan. HLV Allegri sẽ có thêm sự lựa chọn chất lượng cho hàng công, trong bối cảnh El Shaarawy đang quá đơn độc phía trên, còn Pazzini không có được phong độ ổn định. Nên nhớ, El Shaarawy và Balotelli đang là cặp tiền đạo số một của ĐT Italia, và bộ đôi này cũng đã chơi với nhau rất ăn ý. Bởi vậy, các Tifosi tại San Siro hoàn toàn có thể hy vọng vào một viễn cảnh tươi sáng hơn cho Milan ở mùa giải năm nay.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X