Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Kỷ lục chuyển nhượng của Nicolas Pepe bị phá vỡ

Thứ Bảy 01/08/2020 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli mua thành công tiền đạo Victor Osimhen từ Lille, ngôi sao 21 tuổi đã vượt qua Nicolas Pepe của Arsenal để trở thành cầu thủ người châu Phi đắt nhất mọi thời đại.

Napoli chiêu mộ thành công Victor Osimhen


Mùa giải năm nay, tiền đạo Victor Osimhen là một trong những cái tên đáng chú ý nhất ở Ligue 1. Ngôi sao sinh năm 1998 này ghi tới 18 bàn sau 38 lần ra sân trên mọi mặt trận, trước đó cầu thủ 21 tuổi cũng chơi ấn tượng trong màu áo CLB Charleroi của Bỉ. Trong màu áo ĐT Nigeria, Osimhen cũng đã có được 4 bàn thắng sau 10 lần ra sân. 
 

Napoli có chữ ký của Osimhen


Với những sự trưởng thành vượt bậc, cầu thủ 21 tuổi được nhiều đội bóng theo đuổi. Cả Barca, Juventus và Tottenham đều để mắt tới ngôi sao người Nigeria, song Napoli mới là đội giành chiến thắng trong thương vụ này.

Napoli mua thành công Osimhen từ Lille với số tiền lên tới 96 triệu euro. Đội bóng của Italia sẽ phải trả 70 triệu euro trong vòng 5 năm, số còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1998 cho đội chủ sân San Paolo. 

Vì thế, trong trường hợp thanh toán toàn bộ, Osimhen sẽ vượt qua Nicolas Pepe (94 triệu euro, từ Lille tới Arsenal) để trở thành cầu thủ châu Phi đắt giá nhất mọi thời đại. Trước đó, ở Hè năm ngoái, "Pháo thủ" bỏ ra 80 triệu euro mua cầu thủ người Bờ Biển Ngà, song nếu tính cả phụ phí họ sẽ phải chi tới 94 triệu euro tổng cộng. 
 

Tân binh của Napoli trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất châu Phi


Osimhen ký hợp đồng 5 năm với đội bóng của Italia và nhận mức lương 4 triệu euro cho năm đầu tiên. Nó sẽ tăng lên 4,5 triệu cho những năm tiếp theo. Ngôi sao người Nigeria tỏ ra hào hứng khi được khoác áo đại diện của Serie A, anh tuyên bố sẽ quyết tâm chứng tỏ những gì tốt nhất của mình.

Cố nhân chỉ ra lý do Arsenal phải giữ Aubameyang bằng mọi giá
Cựu hậu vệ Arsenal, Kolo Toure đánh giá Pierre-Emerick Aubameyang đã vươn tầm kể từ khi làm đội trưởng CLB.
Arteta: “Được như Chelsea là ước mơ của Arsenal!”
Mikel Arteta cho biết Arsenal phải cố gắng và tái hiện văn hóa chiến thắng đã được thiết lập tại Chelsea trong suốt 15 năm qua.
Chức vô địch FA Cup sẽ cứu rỗi mùa giải của Arsenal!
Alexandre Lacazette bày tỏ niềm tin rằng chiến thắng trước Chelsea ở chung kết FA Cup sẽ cứu lấy mùa giải 2019-20 của Arsenal.
Bị gạt khỏi chung kết FA Cup, Mesut Ozil trở về cố hương
Ngôi sao của Arsenal, Mesut Ozil sẽ không có mặt trong trận chung kết FA Cup đêm thứ 7 với Chelsea.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X