Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Juventus hoàn tất hợp đồng “bom tấn” Gonzalo Higuain

Thứ Ba 26/07/2016 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vừa qua, Juventus đã hoàn tất các thủ tục cuối cùng để sở hữu tiền đạo Gonzalo Higuain từ Napoli.

Higuain da la nguoi cua Juventus
Higuain đã là người của Juventus

Như vậy là sau rất nhiều thời gian đàm phán, cuối cùng Juventus cũng chốt xong thương vụ Gonzalo Higuain từ Napoli. Mức giá để sở hữu chân sút người Argentina là 90 triệu euro, tức phí giải phóng hợp đồng của Higuain. Tại sân Juventus Arena, Higuain sẽ hưởng mức lương 7,5 triệu euro/mùa và ký hợp đồng 5 năm.

Trong thương vụ này, phía Napoli hầu như không thể làm gì được do Juventus kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng. Bên cạnh đó, đội bóng thành Turin cũng khôn khéo chia đôi số tiền 90 triệu phải trả ra làm 2 năm. Theo dự đoán của giới truyền thông Italia, điều này khiến cho Bà Đầm Già không phụ thuộc vào việc phải bán Paul Pogba cho Man United để cân bằng tài chính. Ngược lại, việc Higuain có mặt sẽ củng cố tham vọng giành Champions League của đội bóng và giữ chân ngôi sao người Pháp ở lại.

Sau khi hoàn tất các thủ tục đàm phán với Napoli, đại diện Juventus đã nộp giấy tờ lên Lega và được chấp thuận. Ngay lập tức, trang chủ của BTC Serie A cập nhật Higuain đã là cầu thủ của Juventus từ hôm nay. Hiện tại, chân sút người Argentina được cho là cũng đã hoàn thành xong thủ tục kiểm tra y tế và chỉ chờ ngày làm lễ ra mắt đội bóng mới. Ngay sau đó ít giờ, trang chủ Juventus cũng đã chính thức xác nhận tin này.

Ở mùa giải năm ngoái, Higuain ghi được tới 36 bàn thắng và trở thành nỗi thèm khát của rất nhiều đội bóng lớn. Thậm chí, đại gia Hà Bắc Trung Cơ từ Trung Quốc còn sẵn sàng đề nghị cầu thủ này mức lương cao nhất thế giới để chiêu mộ anh. Tuy nhiên, Higuain đã chọn gắn bó với Juventus để được thống trị bóng đá Italia.

Gia nhập Juventus, Higuain ngay lập tức phải đối mặt với thái độ thù địch từ CĐV Napoli. Rất nhiều người đã đăng tải hình ảnh xé và đốt áo của tiền đạo này lên mạng xã hội những ngày qua.
 

► Xem thêm lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh hôm nay.


Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X