Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Juventus gia hạn hợp đồng với trụ cột

Thứ Tư 20/11/2019 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leonardo Bonucci gia hạn hợp đồng với Juventus, như vậy là PSG và Man City đã không còn cơ hội ký hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1987.

Juventus giữ chân thành công Leonardo Bonucci


Hè năm nay, Juventus đã đưa về Merih Demiral, Matthijs de Ligt và Cristian Romero. Ngoại trừ Romero được đội bóng thành Turin gửi đến Genoa theo dạng cho mượn, 2 tân binh còn lại đều đang thi đấu tại Allianz Stadium. Tuy nhiên, màn trình diễn của họ không quá nổi bật.
 
Leonardo Bonucci gia hạn hợp đồng với Juventus hình ảnh

PSG và Man City hết cửa chiêu mộ Leonardo Bonucci


Giai đoạn đầu mùa giải 2019/20, Leonardo Bonucci đang là lựa chọn số 1 của HLV Sarri ở vị trí trung vệ. Ngôi sao 32 tuổi này đá đủ 16 trận của đội bóng thành Turin, anh chưa nghỉ một phút nào. Phong độ ấn tượng của Bonucci là một trong những lý do giúp Juventus đang sở hữu hàng thủ tốt nhất Serie A.

Với phong độ ấn tượng của mình cầu thủ người Italia được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Man City muốn mua Leonardo Bonucci, PSG cũng để mắt tới trung vệ của Juventus. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, hai đội bóng kể trên đã không còn cơ hội chiêu mộ cựu sao AC Milan.

Leonardo Bonucci gia hạn hợp đồng với Juventus, như vậy là PSG và Man City đã không còn cơ hội ký hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1987.

Bản hợp đồng hiện tại giữa trung vệ người Italia và Juventus vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2023. Tuy nhiên, BLĐ đội ĐKVĐ Serie A vẫn muốn ký hợp đồng mới. Cách đây ít giờ, Juventus xác nhận gia hạn thêm 1 năm với trung vệ Bonucci, cầu thủ này sẽ gắn bó với đội bóng thành Turin đến tháng 6 năm 2024.

Kể từ khi gia nhập Juventus trung vệ 32 tuổi đã có 376 lần ra sân. Ngoài mặt chuyên môn, việc giữ Bonucci cũng giúp những cầu thủ trẻ của Juventus trưởng thành nhanh hơn. Trong thời gian gần đây trung vệ này liên tiếp được sử dụng bên cạnh De Ligt.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X