Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Juventus đã có tân binh thứ 3

Thứ Sáu 12/07/2013 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau khi hoàn tất các thủ tục cuối cùng, Angelo Ogbonna đã chính thức gia nhập đương kim vô địch Serie A.

Trang chủ CLB Juventus vừa đăng tải thông tin chính thức về việc họ đã có được chữ ký của trung vệ Angelo Ogbonna từ đội bóng cùng thành phố Torino.

Theo đó, Juve sẽ phải trả cho Torino số tiền 13 triệu euro và sẽ tăng thêm 2 triệu nữa tùy thuộc vào thành tích của Ogbonna trong màu áo Bà đầm già. Ogbonna sẽ gắn bó với đội bóng thành Turin trong vòng 5 mùa giải.

Ogbonna là cái tên thứ 3 cập bến Juventus trong Hè này. Trước đó, Juventus đã có được hai chữ ký của bộ đôi sát thủ Carlos Tevez từ Man City và Llorente từ Athletic Bilbao.


Ogbonna đã là người của Juve

Sự xuất hiện của Ogbonna sẽ giúp cho HLV Conte có thêm sự lựa chọn ở hàng thủ cũng như không phải đối mặt với tình trạng chắp vá hàng phòng ngự mỗi khi cơn bão chấn thương ập đến.

Hiện tại ở Juve ngoài Ogbonna còn có 4 trung vệ khác là Chiellini, Barzagli, Bonucci và Carceres.

Đến Juve cũng sẽ là cơ hội để Ogbonna giành lại một vị trí trong đội tuyển Ý sau khi đã bị loại khỏi chiến dịch Confed Cup của Azzurri.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X