Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Juventus đã bán Melo cho Galatasaray

Chủ Nhật 21/07/2013 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đúng như lời Antonio Conte, Juventus bây giờ tập trung vào việc thanh lý những cầu thủ không nằm trong kế hoạch thi đấu mùa tới hơn là tiếp tục mua thêm người vào. 

Juve đã bán đứt Melo cho Galatasaray
Juve đã bán đứt Melo cho Galatasaray

Tuttosport cho biết Juve đã chính thức bán tiền vệ Felipe Melo cho Galatasaray với giá chỉ có 3,75 triệu euro cộng với 0,5 triệu euro tiền “treo” tùy theo thành tích thi đấu của Melo ở đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ.

Melo là thương vụ thất bại toàn diện của Juve. Họ mua anh với giá 25 triệu euro từ Fiorentina nhưng đã đem anh cho chính Galatasatay mượn 2 mùa qua. Cũng liên quan tới Juve, có tin đáng chú ý nữa là Real Madrid hỏi mua Andrea Pirlo vì Carlo Ancelotti vẫn muốn tái hợp với học trò của ông tại Milan. Dù Pirlo đã 34 tuổi và chỉ còn 1 năm hợp đồng với Juventus nhưng Tuttosport loan tin Real sẵn sàng trả 10 triệu euro để sở hữu chữ ký của anh.

Trong khi đó, báo chí Italia dẫn lời Diamanti của Bologna nói rằng anh sẽ ở lại đội bóng này. Diamanti chính là người được liên hệ với Juve để sẵn sàng thay thế Pirlo khi cần. Với việc Jovetic đã tới Man City còn vụ Diamanti vẫn đang để ngỏ, Juve hầu như chắc chắn sẽ giữ lại Pirlo bởi họ cần kinh nghiệm của anh ở mùa giải tới dù anh không được chờ đợi sẽ đóng vai trò quan trọng như hai mùa giải qua.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X