Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Juventus chiêu mộ thành công Sergio Aguero 2.0

Thứ Năm 04/06/2015 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vượt mặt hàng loạt ông lớn Châu Âu như Arsenal, Barca hay MU, “Bà đầm già” thành Turin đã chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của Paolo Dybala, tiền đạo 21 tuổi nổi lên từ Palermo.

Những tin vui từ TTCN dồn dập đến với CĐV Juventus ngay trước thềm trận chung kết Champions League lịch sử với Barcelona. Nếu chỉ vài ngày trước thôi là lời xác nhận về cuộc đàm phán tốt đẹp với tiền vệ Sami Khedira của Real Madrid thì đến hôm nay, “bom tấn” mới thực sự phát nổ ở Turin. “Bà đầm già” chính thức thông báo họ đã chiêu mộ thành công tiền đạo trẻ người Argentina Paulo Dybala sau khi thỏa thuận suôn sẻ mức phí 23,4 triệu bảng với Palermo.

CHINH THUC Juventus chieu mo thanh cong Sergio Aguero 20 hinh anh
Tiền đạo Paulo Dybala chính thức là người của Juventus

Đây rõ ràng là một chiến thắng vang dội khẳng định vị thế trở lại của Juventus trên bình diện Châu Âu. Lý do bởi họ đã vượt mặt hàng loạt những đại gia sừng sỏ khác như Man United, Man City, Arsenal, Chelsea hay Barcelona để giành quyền sở hữu một trong những ngôi sao trẻ thi đấu ấn tượng nhất lục địa già trong mùa giải vừa qua. Dybala nổ súng 13 lần và kiến tạo 10 đường chuyền thành bàn trong 34 trận khoác áo Palermo.

Chân sút 21 tuổi được mệnh danh là “Sergio Aguero đệ nhị” của bóng đá Argentina khi sở hữu nền tảng kỹ thuật, tốc độ tốt, lối chơi thông minh, nhanh nhẹn và khả năng ghi bàn bẩm sinh, đa dạng. Thậm chí trong thời gian còn thi đấu ở quê nhà, Dybala còn phá vô số kỷ lục mà huyền thoại xứ Tango Mario Kempes đã thiết lập và giữ vững suốt hơn ba thập kỷ.

Dự kiến sớm thôi, sao trẻ Dybala sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Juventus và nếu tiếp tục có những màn trình diễn ấn tượng ở Turin, đội bóng cũ Palermo của anh sẽ được hưởng lợi với mức giá cuối cùng lên đến 29 triệu bảng.

Rõ ràng những thành công trở lại ở đấu trường Châu Âu năm nay đã giúp Juventus hiện thực hóa những tham vọng, mục tiêu của mình dễ dàng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, thương vụ này cũng sẽ đem đến không ít những lo ngại cho bóng đá Ý vốn đã nhàm chán và thiếu cân bằng suốt nhiều năm qua. “Bà đầm già” vô đối Serie A sẵn rồi, giờ thì lại càng bất khả chiến bại hơn bội phần khi “rút ruột” chính những đối thủ nội địa.

Bấm để xem thêm tin tức chuyển nhượng bóng đá

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X