Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Juventus chia tay cầu thủ đầu tiên ở Hè 2020

Thứ Ba 30/06/2020 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi đón Arthur Melo và giữ chân bộ đôi lão tướng Gianluigi Buffon và Giorgio Chiellini, Juventus cũng đã chính thức chia tay cái tên đầu tiên ở Hè 2020.

Juventus chia tay Simone Muratore


Mặc dù mùa giải 2019/20 vẫn chưa khép lại, song Juventus đang đẩy mạnh việc nâng cấp đội hình qua đó chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải tới. Đội bóng thành Turin vừa chính thức có được tiền vệ Arthur Melo từ phía Barca, để có được cầu thủ người Brazil, đại diện của Serie A đã phải bỏ ra 10 triệu euro kèm theo Miralem Pjanic.
 
Simone Muratore roi Juventus

Simone Muratore rời Juventus


Không lâu sau đó Juventus quyết định giữ chân Gianluigi Buffon và Giorgio Chiellini thêm một năm, HLV Sarri cho rằng 2 cầu thủ này vẫn quan trọng với CLB, bởi vậy ông đã đề nghị BLĐ đội bóng thành Turin giữ anh ở lại. 

Mới nhất, Juventus xác nhận chia tay cái tên đầu tiên ở Hè năm nay. Trang web chính thức của CLB Atalanta xác nhận rằng họ đã có được tiền vệ Simone Muratore từ đội bóng thành Turin. Atalanta đã phải chi ra 7 triệu euro để có ngôi sao 22 tuổi.

Muratore vừa có màn ra mắt Serie A trong màu áo Juventus ở trận đấu với Lecce vào ngày 27/6 vừa qua. Nói về việc cập bến Atalanta, cầu thủ này chia sẻ: 

"Atalanta là một đội bóng giàu tham vọng, được trở thành một phần lịch sử của họ là điều mà tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Tôi sẽ cố gắng hết sức để đáp lại niềm tin của người hâm mộ. Những gì Atalanta đã làm ở C1 thật khó tin, tôi muốn cùng CLB chinh phục những thử thách mới".

"Tôi không thể chờ đợi lâu hơn được nữa, tôi muốn bắt đầu làm việc cùng HLV Gasperini và các đồng đội mới." 

Simone Muratore là bản hợp đồng thứ 2 của Atalanta ở Hè 2020, trước đó đội bóng này bỏ ra 13.5 triệu bảng để mua đứt Mario Pasalic từ Chelsea.

Juventus CHÍNH THỨC ra thông báo quan trọng về bộ đôi lão tướng
Theo thông tin chính thức mới đây, bộ phận chuyển nhượng Juventus đã có động thái khiến người hâm mộ của họ vui mừng.
CHÍNH THỨC: Barca đẩy Arthur Melo sang Juventus
Thương vụ chuyển nhượng được quan tâm nhất thời gian gần đây, Arthur Melo rốt cuộc cũng đi đến hồi kết.
Arthur Melo đã có mặt ở Turin để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng từ Barca
Juventus đã gần như hoàn tất xong xuôi việc chiêu mộ tiền vệ Arthur Melo từ Barcelona. Tiền vệ người Brazil đã đặt chân tới thành Turin để tiến hành kiểm tra y...
Lazio 2-1 Fiorentina: Sát thủ Immobile ghi bàn thứ 28, Lazio thắng ngược
Gặp không ít khó khăn trước Fiorentina nhưng Lazio vẫn giành chiến thắng để thu hẹp khoảng cách với Juventus.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X