Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Juve chia tay Marchisio sau 25 năm gắn bó

Thứ Sáu 17/08/2018 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Claudio Marchisio đã chia tay Juventus sau khi hai bên thống nhất hủy hợp đồng hiện tại.
Marchisio bắt đầu thi đấu ở đội một Juventus vào mùa giải 2006/07, thời điểm “Lão bà” còn chơi ở Serie B vì vụ scandal Calciopoli.

Marchisio dành cả mùa giải sau đó để thi đấu ở Empoli theo dạng cho mượn. Sau năm đó, anh đã trở lại Turin và trở thành người không thể thay thế ở đội một Juve. Từ đó đến nay, cầu thủ 32 tuổi đã ra sân tổng cộng 389 lần, ghi được 37 bàn thắng.

CHÍNH THỨC Juve chia tay Marchisio sau 25 năm gắn bó hình ảnh

Juve chia tay Marchisio sau 25 năm gắn bó


Marchisio giành danh hiệu Scudetto đầu tiên vào mùa giải 2011/12. Anh đăng quang vô địch Serie A tổng cộng 7 lần cùng Juventus. Ngoài ra, Marchisio còn có 4 chiếc huy chương khác ở Coppa Italia.

Những chấn thương là vấn đề khiến cho sự nghiệp của Marchisio đi xuống nhanh chóng. Chấn thương dây chằng chữ thập mà anh gặp phải hồi tháng 4/2016 có thể coi là điểm kết cho sự nghiệp của cầu thủ này tại sân Juventus Arena.

“Hôm nay là ngày cuối cùng của Claudio Marchisio ở Juventus sau khi hai bên thống nhất hủy hợp đồng hiện tại”, thông báo chính thức trên trang chủ Juve cho biết.

“Sau mỗi trận chiến, mỗi bàn thắng và mỗi danh hiệu, giấc mơ thuở bé của Marchisio lại càng trở thành sự thực. Nhưng thật ra là tất cả chúng ta đều đang sống trong giấc mơ của mình cùng với Marchisio. Theo dõi cậu ấy phát triển, ngày qua ngày, trở thành một người đàn ông, một người chồng và một người cha khiến tất cả những Bianconeri đều nảy sinh những cảm xúc đặc biệt.

“Có cơ hội được gắn bó với Marchisio, phát hiện được tài năng của cậu ấy là điều vinh dự và tự hào với đội bóng.

“Và tất cả chúng ta đều vui vẻ theo dõi và ủng hộ cậu ấy trong bất kỳ màu áo nào mà cậu ấy khoác lên mình trong tương lai. Còn màu áo sọc trắng đen sẽ luôn ở bên như một phần của cậu ấy.

“Cảm ơn cậu vì tất cả, Claudio! Chúng tôi chúc cậu mọi điều may mắn nhất trong tương lai”.


Thứ 6 tuần này sẽ đánh dấu hạn chót kỳ chuyển nhượng với các CLB Serie A. Trong khi đó, Marchisio cũng được liên hệ chuyển tới MLS thi đấu.

Xem thêm những tin tức khác về Juventus:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X