Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Jovetic gia nhập Inter Milan

Thứ Bảy 01/08/2015 00:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Stevan Jovetic chính thức gia nhập Inter Milan từ Man City theo dạng cho mượn với mức phí 2,1 triệu bảng.

CHINH THUC Jovetic gia nhap Inter Milan hinh anh
Jovetic chính thức gia nhập Inter Milan

Nguồn tin CHÍNH THỨC từ Goal vừa tiết lộ rằng tiền đạo Stevan Jovetic đã gia nhập Inter Milan dưới dạng một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm từ Man City. Theo đó, đội bóng thành Milano đã phải chấp nhận chi ra 2,1 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của cựu ngôi sao Fiorentina. Ngoài ra, bản hợp đồng còn “thòng” thêm điều khoản cho phép Inter mua đứt chân sút người Montenegro vào với mức giá 8,5 triệu bảng trong vòng 18 tháng.

Nếu như Jovetic thi đấu tốt và giúp đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza giành vé dự Champions League, phía Man xanh sẽ được nhận thêm 2 triệu bảng tiền phụ phí. Phát biểu trên các phương tiện thông tin truyền thông, Chủ tịch Inter Milan, Erick Thohir chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng sau những thông báo chính thức về sự xuất hiện của Jovetic”.

“Đây thực sự là một cầu thủ hết sức quan trọng trong các kế hoạch của Inter Milan, một ngôi sao tấn công mang đến rất nhiều giá trị chuyên môn cho đội bóng. Chắc chắn HLV Mancini sẽ cảm thấy hài lòng và biết cách làm thế nào để giúp Jovetic phát huy tối đa năng lực. Xin chúc mừng Stevan, Inter sẽ trở thành ngôi nhà mới của cậu ấy”.

Từng chuyển đến khoác áo Man City vào mùa Hè năm 2013 với mức giá 22 triệu bảng nhưng Jovetic đã không tìm được vị trí đá chính dưới thời HLV Pellegrini. Trải qua hai mùa giải vật lộn tại sân Etihad, ngôi sao 25 tuổi này chỉ được ra sân vỏn vẹn 28 lần ở Premier League. Năm ngoái, Jovetic thậm chí còn bị loại khỏi danh sách tham dự Champions League sau khi tân binh Wilfried Bony xuất hiện.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X