Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Inter chiêu mộ thành công Icardi

Thứ Tư 10/07/2013 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Inter Milan vừa hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ “tiểu Messi” Mauro Icardi từ Sampdoria.

Dù vậy, đây vẫn chỉ là thỏa thuận đồng sở hữu của Nerazzurri. Tức là Icardi chưa hoàn toàn là người của Inter Milan. Trong bản hợp đồng mới này, Inter sẽ có 50% quyền sở hữu Icardi và phần còn lại thuộc về Sampdoria. Tiền đạo này sẽ gắn bó tương lai tại Giuseppe Meazza theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.



Icardi đã có buổi tập đầu tiên tại Inter Milan
Icardi đã có buổi tập đầu tiên tại Inter Milan

Chân sút 20 tuổi đã có những phát biểu đầu tiên trong buổi ra mắt đội bóng mới. Anh hào hứng cho biết: “Tôi rất vui khi được có mặt ở Inter ngày hôm nay. Hy vọng tôi sẽ thể hiện được phong độ tốt nhất để đóng góp cho đội bóng và làm hài lòng NHM. Tôi rất nóng lòng được bắt đầu mùa giải mới cùng toàn đội”.


Icardi vừa trải qua mùa bóng 2012/13 đáng nhớ trong màu áo Sampdoria. Dù là gương mặt còn rất trẻ trên hàng công Blucerchiati, tuy nhiên tiền đạo người Argentina đã thể hiện phong độ xuất sắc với 10 bàn thắng sau 33 trận ở Serie A, trở thành chân sút chủ lực tại Luigi Ferraris. Tuổi trẻ cộng với tài năng, thế nên sau mùa bóng vừa qua, anh được một loạt đội bóng ở châu Âu theo đuổi, trong đó có cả Man City, Chelsea và Tottenham. Tuy nhiên với mong muốn tiếp tục được phát triển tài năng ở Serie A, Icardi đã lựa chọn Inter làm bến đỗ tiếp theo cho mình.


Icardi sẽ là sự tăng cường chất lượng cho hàng công của Nerazzurri mùa giải tới, đặc biệt là trong bối cảnh Antonio Cassano vừa chia tay Giuseppe Meazza để đến Parma, còn bộ đôi Diego Milito và Rodrigo Palacio cũng đã lớn tuổi. Trước Icardi, Inter cũng đã có được chữ kí của một chân sút trẻ khác đó là Ishak Belfodil từ Parma. Với Icardi (20 tuổi) và Belfodil (21 tuổi), Inter đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ của mình trong kế hoạch trẻ hóa đội hình, nhằm đưa đội bóng này sớm lấy lại hình ảnh một “ông kẹ” ở Serie A.

Tại Inter, Icardi cũng sẽ được thi đấu cùng những người đồng hương Argentina là tiền vệ Esteban Cambiasso, trung vệ Walter Samuel, hậu vệ Javier Zanetti, và bội đôi tiền đạo Diego Milito - Rodrigo Palacio.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X