Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Ibrahimovic trở lại Serie A, tái hợp đội bóng cũ

Thứ Bảy 28/12/2019 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Ibrahimovic đã chính thức trở lại AC Milan theo một bản hợp đồng có thời hạn tới cuối mùa giải. Đội bóng Italia cũng sẽ có lựa chọn gia hạn thêm 1 năm khi mùa giải năm nay kết thúc.
CHÍNH THỨC Ibrahimovic trở lại Serie A, tái hợp đội bóng cũ hình ảnh

Ibrahimovic chính thức trở lại đầu quân cho AC Milan

Ibrahimovic đã trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với LA Galaxy. Nhưng tay săn bàn kỳ cựu người Thụy Điển không mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm bến đỗ mới khi được nhiều đội bóng ở châu Âu mời gọi.

Và cuối cùng, Ibrahimovic đã lựa chọn quay trở lại thi đấu cho AC Milan. Trước đây, tiền đạo 38 tuổi đã từng gắn bó 2 năm với đội bóng áo sọc đỏ đen, ghi 56 bàn sau 85 lần ra sân. Anh cũng nằm trong đội hình vô địch Serie A gần nhất của AC Milan vào năm 2011.

Nhưng hoàn cảnh ở AC Milan bây giờ đã khác hoàn toàn. Đội bóng này đã không thể cạnh tranh vô địch từ lâu và đang ngụp lặn ở nửa sau bảng xếp hạng Serie A.

Sự bổ sung kinh nghiệm của Ibrahimovic sẽ giúp ích ít nhiều cho đội bóng thành Milano, dù rằng cầu thủ người Thụy Điển khó có thể cạnh tranh suất đá chính với Piatek. Cũng đã 2 tháng trôi qua kể từ lần gần nhất Ibrahimovic thi đấu tại MLS. Vậy nên anh cũng sẽ mất thêm một chút thời gian để thích nghi với nhịp độ thi đấu khốc liệt ở châu Âu.

Dự kiến, Ibrahimovic sẽ bay tới Milan vào ngày 2/1 để kiểm tra y tế trước khi chính thức trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Một buổi họp báo cũng sẽ được tổ chức khi mọi chi tiết của bản hợp đồng được Ibra và Milan thống nhất.

Chia sẻ ngắn gọn về việc tái hợp với đội bóng cũ AC Milan, Ibrahimovic cho biết: “Tôi đang trở lại một đội bóng mà tôi dành sự tôn trọng rất lớn. Milan cũng là thành phố mà tôi yêu. Tôi sẽ chiến đấu cùng với các đồng đội để thay đổi tình hình ở mùa giải này. Tôi sẽ làm mọi cách để điều đó xảy ra”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X