Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: HLV Spalletti chia tay Napoli sau chức vô địch lịch sử

Thứ Hai 29/05/2023 05:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Aurelio De Laurentiis xác nhận HLV Luciano Spalletti đã xin nghỉ 1 năm sau khi đưa câu lạc bộ tới chức vô địch Serie A lịch sử.

HLV Luciano Spalletti vẫn còn 1 năm hợp đồng với Napoli, nhưng đã xin phép được rời đi vào cuối mùa giải này. Chủ tịch De Laurentiis cho biết ông sẽ đáp ứng yêu cầu của Spalletti sau khi chiến lược gia người Italia đã giúp đội bóng giành chức vô địch Serie A đầu tiên sau 33 năm.

Spalletti
Chính thức: HLV Spalletti chia tay Napoli sau chức vô địch lịch sử

“Spalletti nói với tôi rằng một chu kỳ đã đi đến hồi kết và ông ấy yêu cầu được ra đi. Ông ấy muốn có 1 năm nghỉ ngơi. Tôi sẽ tôn trọng lựa chọn của ông ấy bất chấp hợp đồng”.

Tương lai của HLV Spalletti tại Napoli đã là chủ đề bàn tán trong nhiều tuần qua. Những tin đồn cho rằng nhà cầm quân 64 tuổi sẽ rời đi vào mùa hè được đăng tải sau khi Napoli đăng quang vô địch Serie A.

Spalletti tiếp quản Napoli vào tháng 7/2021 và giúp đội bóng này về đích thứ 3 trong mùa giải đầu tiên nắm quyền. Đến năm nay, Napoli đã vươn lên mạnh mẽ và giành chức vô địch xứng đáng.

Có tin đồn cho rằng Rafael Benitez sẽ được bổ nhiệm thay thế Spalletti. Chiến lược gia người Tây Ban Nha từng có khoảng thời gian dẫn dắt Napoli từ năm 2013 đến 2015.

Ngoài việc tìm kiếm người thay thế Spalletti, chủ tịch của Napoli cũng tiết lộ kế hoạch thu hút khách tham quan sân vận động Diego Armando Maradona sau một mùa giải lịch sử.

“Tôi sẽ cố gắng biến sân vận động này thành tài sản. Hội đồng thành phố sẽ trao nó cho chúng tôi trong 99 năm và mọi thứ sẽ thay đổi. Nó sẽ vận hành tất cả các ngày trong tuần. Để mọi người tổ chức tiệc cưới ở đây? Tại sao không? Sẽ có cả bảo tàng và hơn thế nữa”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X