Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Emre Can gia nhập Juventus dưới dạng CNTD

Thứ Năm 21/06/2018 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ít phút trước, thông tin tiền vệ Emre Can gia nhập Juventus chính thức được xác nhận. Cầu thủ người Đức sẽ gia nhập CLB Italia với giá chuyển nhượng tự do.

Emre Can ra mắt Juventus

Sau khi mùa giải vừa qua khép lại, tiền vệ Emre Can đã kết thúc hợp đồng với Liverpool. Chính vì vậy, anh được tự do tìm kiếm bến đỗ mới, và đã quyết định đầu quân cho Juventus. Thỏa thuận thực chất đã được chốt từ tháng 5, và dự kiến sẽ công bố sau khi trận chung kết Champions League khép lại.
Nhưng phải đến hôm nay (21/6), Bà đầm già thành Turin mới chính thức sở hữu Emre Can. Tiền vệ sinh năm 1994 sẽ ký hợp đồng 4 năm với Juventus, và hưởng mức lương cao bậc nhất tại đây (bởi anh không tốn phí chuyển nhượng).

CHÍNH THỨC Emre Can gia nhập Juventus với bản hợp đồng 4 năm hình ảnh

Emre Can gia nhập Juventus bằng bản hợp đồng 4 năm


Trong một dòng tin chính thức được đăng tải trên trang web, Juventus cho biết: “Emre Can là một tiền vệ linh hoạt, có khả năng phòng ngự tốt, sẽ gia nhập Juventus với bản hợp đồng 4 năm từ Liverpool. Anh có hơn 150 lần ra sân trong màu áo Lữ đoàn đỏ, ghi 14 bàn thắng kể từ khi chuyển tới từ Leverkusen vào năm 2014.”
“Juve sẽ là đội bóng thứ 4 của cầu thủ sinh ra tại Frankfurt, sau khi bắt đầu sự nghiệp với Bayern Munich. Tất cả mọi người tại Juventus đều vui mừng chào đón Emre Can đến đây!”
Sự xuất hiện của cầu thủ người Đức có thể mở đường cho 2 tiền vệ khác rời Juve. Stefano Sturaro đang được liên hệ chuyển đến West Ham, trong khi Barca đang theo sát Miralem Pjanic.

Về phía đội bóng thành Turin, thương vụ Emre Can gia nhập Juventus là bản hợp đồng thứ 2 trong hè này của họ, sau Mattia Perin chuyển đến từ Genoa.
Arsenal từ chối bán sao khủng cho Juventus với giá 45 triệu bảng
Juventus muốn mua Hector Bellerin của Arsenal, song đội chủ sân Emirates khẳng định không bán ngôi sao của mình với bất kỳ giá nào.
Juventus báo giá trụ cột cho Real và Barca
Juventus ra giá bán Pjanic lên tới không dưới 80 triệu Euro. Họ được quyền hét giá khi mà có rất nhiều tên tuổi theo đuổi tiền vệ trung tâm này bao gồm Real...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X