Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Deulofeu cuối cùng cũng được phép đến AC Milan

Thứ Ba 24/01/2017 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Gerard Deulofeu vừa chính thức được Everton cho phép gia nhập AC Milan, theo thông báo đến từ cả hai đội bóng này.

Ngày hôm qua, CLB AC Milan đã đưa ra thông báo trên tài khoản mạng xã hội Twitter của mình rằng họ đã đạt được thoả thuận với tiền vệ Deulofeu. Tuy nhiên điều kỳ lạ là ít phút sau đó, đội bóng thành Milano đã phải xoá dòng thông báo đó mà không đưa ra lý do. Dẫu vậy, tất cả đều hiểu rằng đó là yêu cầu từ phía Everton, khi mà hợp đồng vẫn chưa chính thức được ký kết.

Deulofeu chinh thuc gia nhap Milan theo dang cho muon
Deulofeu chính thức gia nhập Milan theo dạng cho mượn

Những tưởng thương vụ này sẽ đi vào đổ vỡ, tuy nhiên mọi thứ đã được giải quyết vào cuối ngày hôm qua. Tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia này đã chính thức gia nhập AC Milan theo dạng cho mượn đến hết mùa giải. Sau khi ký hợp đồng với Rossoneri, anh đã ngay lập tức bước vào tập luyện cùng các đồng đội mới.

Phát biểu trong ngày ra mắt đội bóng mới, Deulofeu tỏ ra rất háo hức: “Tôi rất hạnh phúc khi được đầu quân cho Milan, họ là một đội bóng tuyệt vời. Tuy nhiên tôi không muốn nói quá nhiều ở thời điểm này. Những gì thể hiện trên sân sẽ thay cho lời nói của tôi. Vào lúc này, tôi rất háo hức trước viễn cảnh được thi đấu cùng Suso và Bacca.” Deulofeu và Suso từng thi đấu cùng nhau cho đội U21 Tây Ban Nha.

Được biết, Milan đã phải trả cho Everton khoản phí 750 nghìn Euro để đón Deulofeu theo dạng cho mượn. HLV Montella rất hài lòng với bản hợp đồng này bởi ông kỳ vọng rằng anh có thể thay thế hiệu quả cho Niang, cầu thủ đang mất phong độ trong thời gian qua, cũng như chia lửa với Suso.

Gerard Deulofeu gia nhập đội bóng chủ sân Goodison Park vào mùa hè năm 2013 theo bản hợp đồng cho mượn kéo dài một năm. Deulofeu được Everton quyết định mua đứt vào tháng 7/2015. Anh đã thih đấu tổng cộng 75 trận cho Everton và ghi được 8 bàn thắng. Dẫu vậy, Deulofeu muốn có nhiều thời gian ra sân hơn khi mới có 13 lần được sử dụng ở giai đoạn đầu mùa 2016/17.

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X