Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức chia tay, Lucas Leiva gửi tâm thư đến Liverpool

Thứ Tư 19/07/2017 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Lucas Leiva đã gửi tâm thư chia tay Liverpool sau 10 gắn bó để tiếp tục phát triển sự nghiệp trong màu áo Lazio.

 
Sau khi trải qua cuộc kiểm tra y tế, Lucas Leiva giờ chỉ còn đợi ký vào bản hợp đồng chính thức với Lazio để chuyển sang Serie A thi đấu, theo dự kiến là trong 48 giờ tới. Phía Lazio xác nhận Lucas Leiva đã là người của họ trên Twitter chính thức của câu lạc bộ, còn tập thể Liverpool mới đây cũng đăng tải đoạn clip chia tay tiền vệ người Brazil khi cả đội đang du đấu tại Hong Kong.
 
Lucas Leiva chia tay Liverpool sau 10 nam gan bo.
Lucas Leiva chia tay Liverpool sau 10 năm gắn bó.

Để sở hữu Lucas Leiva, Lazio đã trả cho Liverpool khoản tiền 5 triệu euro. Bản thân Lucas Leiva cũng rất tiếc nuối khi phải chia tay Liverpool sau 10 năm gắn bó khi gửi tâm thư tri ân CLB cũng như các cổ động viên.
 
"Một trong những câu lạc bộ tuyệt nhất thế giới, dự định của tôi là ở lại đây chiến đấu cho đến khi nào có thể. Nhưng rồi tôi nhận ra mình phải tìm bến đỗ khác để được ra sân nhiều hơn. Khi bạn yêu một câu lạc bộ và một thành phố nhiều như tôi yêu Liverpool, thật sự không dễ để đưa ra quyết định".
 
"Điều dễ nhất tôi có thể làm là gắn bó nhiều đến khi nào có thể khi nhận ra mình không thể được ra sân thường xuyên, bởi điều đó sẽ đi ngược với mong muốn của một cầu thủ luôn khao khát sự cạnh tranh. Đó là lý do tôi đến Lazio".
 
"Cảm xúc của tôi giờ đan xen giữa nỗi buồn khi phải chia tay Liverpool cùng sự phấn khích để chờ mong những điều mới mẻ ở một trong những câu lạc bộ hàng đầu Italy. Trước khi ra quyết định tìm kiếm thử thách mới ở Italy, tôi đã thảo luận với huấn luyện viên Jurgen Klopp".
 
"Cách ông ấy xử lý tình huống một lần nữa cho thấy sự tôn trọng với các cầu thủ. Tôi biết ơn ông ấy cũng như tất cả các huấn luyện viên đã từng làm việc cùng ở Liverpool, đặc biệt là những người đã đặt niềm tin ở tôi. Ưu tiên của tôi lúc này là hướng về chương mới trong sự nghiệp ở phía trước, tin tưởng rằng bản thân sẽ đóng góp cho Lazio theo cách đã từng làm ở Liverpool". 
 
Lucas Leiva gia nhập Liverpool từ Gremio năm 2007. Cho đến nay, tiền vệ người Brazil đã ra sân 344 trận cho The Kop, ghi được 7 bàn thắng.

 >> Bao bong da <<
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X