Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Barca đẩy Arthur Melo sang Juventus

Thứ Ba 30/06/2020 00:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ chuyển nhượng được quan tâm nhất thời gian gần đây, Arthur Melo rốt cuộc cũng đi đến hồi kết.
 

Barca – Juve trao đổi người thành công

 

Theo thông tin mới nhất, đội chủ sân Camp Nou đã đạt thoả thuận bán tiền vệ trẻ Arthur Melo cho Juventus. Tổng số tiền chuyển nhượng của thương vụ này là 72 triệu euro, chưa kể 10 triệu euro phụ phí. Ngôi sao sinh năm 1996 người Brazil sẽ ký hợp đồng 5 năm với Bianconeri.
 
Ở chiều ngược lại, Miralem Pjanic sẽ gia nhập Barca với mức giá 60 triệu euro, cộng 5 triệu phụ phí trong bản hợp đồng kéo dài 4 năm. Cả 2 thương vụ sẽ được hoàn tất sau khi mùa giải năm nay kết thúc.
 
Được biết, cả Melo lẫn Pjanic đều hoàn thành thủ tục kiểm tra y tế tại Turin, và chỉ chờ ngày ra mắt đội bóng mới. Arthur Melo sẽ quay trở lại Tây Ban Nha để chuẩn bị cho trận đại chiến với Atletico Madrid tới đây.

CHÍNH THỨC Barca đẩy Arthur Melo sang Juventus hình ảnh

Arthur Melo và Miralem Pjanic trao đổi CLB


Sở dĩ, 2 đội bóng Barca và Juventus vội vàng thực hiện thoả thuận này (trước 30/6) vì lý do kế toán. Họ đều muốn bản doanh thu đẹp trước ngày quyết toán với số dương lớn từ khoản tiền bán người.
 
Về phía Barca, thương vụ này đang nhận được sự phẫn nộ của các CĐV. Người hâm mộ xứ Catalonia cho rằng đội bóng đã sai lầm khi đổi một tiền vệ trẻ (23 tuổi) để lấy Pjanic (người đã bước sang tuổi 30).

Arthur Melo Juventus

Arthur Melo đã có mặt tại Juventus


Dẫu sao, thương vụ cũng đã được hoàn thành và chỉ còn vấn đề thời gian trước khi cả 2 tiền vệ thay màu áo mới. Vụ chuyển nhượng này cũng sẽ trở thành trào lưu mới trong phiên chợ hè tới đây, tăng cường những vụ trao đổi người giữa mùa dịch Covid-19.
Biến ở Barca: Các cầu thủ cãi nhau tay đôi với HLV Quique Setien
Theo thông tin được tờ Marca đăng tải, các ngôi sao của Barca không hài lòng với những quyết định của HLV Quique Setien sau trận hòa 2-2 trước Celta Vigo.
Lionel Messi khiến NHM mắt tròn mắt dẹt với pha đá phạt tinh quái
Tiền đạo Lionel Messi đã có pha đá phạt tinh quái giúp Luis Suarez ghi bàn, nhưng như vậy là chưa đủ để Barca giành chiến thắng trên sân của Celta Vigo.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X