Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: AS Roma đã có người thay thế Alisson với giá chỉ bằng 1/8

Thứ Tư 25/07/2018 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ mất chưa đến 1/8 số tiền bán Alisson Becker, AS Roma đã tìm được người thay thế khi chiêu mộ thành công thủ môn Robin Olsen từ Copenhagen.

AS Roma chiêu mộ thành công Robin Olsen
 

Bán Alisson Becker cho Liverpool với giá 72.5 triệu euro, AS Roma không mất nhiều thời gian để có sự thay thế. Đội bóng thành Rome mới đây đã công bố bản hợp đồng Robin Olsen từ FC Copenhagen (Đan Mạch) với giá 8.5 triệu euro, cộng thêm 3.5 triệu euro tùy thuộc vào phong độ sau này.
  
AS Roma chiêu mộ thành công Robin Olsen  hình ảnh
AS Roma chiêu mộ thành công Robin Olsen.

FC Copenhagen sẽ được hưởng 10% giá trị chuyển nhượng trong trường hợp AS Roma bán Olsen trong tương lai/ Đây là thương vụ được đánh giá lãi to của AS Roma khi thủ thành 28 tuổi được đánh giá cao khi góp mặt trong thành phần ĐT Thụy Điển lọt vào bán kết World Cup 2018.
 
Trong ngày ra mắt, Robin Olsen cho biết: "Tôi cực kỳ hạnh phúc và phấn khích. Đây là vinh dự lớn với tôi khi được gia nhập AS Roma. Đây là một bước tiến lớn với tôi và không thể đợi đến lúc bắt đầu".
 

Robin Olsen là ai?
 

Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Malmo (Thụy Điển), Olsen gây ấn tượng trong khung gỗ FC Copenhagen ở ba mùa vừa qua. Olsen ra mắt ĐT Thụy Điển từ tháng 1/2015 và từ đó đến nay đã có 23 trận ra sân trong màu áo ĐT quốc gia.
 
Giám đốc thể thao Monchi của AS Roma chia sẻ về thương vụ này: "Robin là một thủ thành có kinh nghiệm thi đấu quốc tế, tôi nghĩ anh ấy có thể mang đẳng cấp đó đến Roma. Tôi hoàn toàn tự tin rằng anh ấy có thể chứng minh bản thân như cách giành lấy vị trí số một tại tuyển Thụy Điển".
 
Trong sự nghiệp, Olsen đã vô địch Thụy Điển và Đan Mạch hai lần, vô địch cúp quốc gia Thụy Điển một lần và Đan Mạch hai lần. Tại AS Roma, Olsen sẽ mang áo số 1.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về kỳ chuyển nhượng hè 2018 của AS Roma:

 
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X