Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: AS Roma chiêu mộ thành công nhà vô địch World Cup 2018

Thứ Tư 15/08/2018 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới tác động của Monchi, AS Roma chiêu mộ thành công tiền vệ Steven Nzonzi, cầu thủ vừa vô địch World Cup 2018 cùng đội tuyển Pháp.

AS Roma chiêu mộ thành công Steven Nzonzi

Trang chủ AS Roma mới đây đưa ra thông báo chính thức về việc chiêu mộ thành công tiền vệ Steven Nzonzi từ Sevilla với mức giá 26.65 triệu euro. Bản hợp đồng của tiền vệ 29 tuổi với Giallorossi có thời hạn 4 năm, kèm điều khoản phí bổ sung 4 triệu euro tùy vào đóng góp của cầu thủ này trong thời gian khoác áo đội bóng thành Rome.
CHÍNH THỨC AS Roma chiêu mộ thành công Steven Nzonzi hình ảnh
AS Roma chiêu mộ thành công Steven Nzonzi.

Đây là bản hợp đồng được đánh giá mang đậm ảnh hưởng từ giám đốc bóng đá Monchi, bởi Nzonzi nguyên là cầu thủ của Sevilla - đội bóng cũ nơi GĐ Monchi từng làm việc. Nzonzi từng có ba mùa thi đấu cho Sevilla trước khi tới AS Roma nhận chiếc áo số 42.
Nzonzi gây ấn tượng khi góp công lớn giúp ĐT Pháp vô địch World Cup 2018. Tiền vệ này đã ra sân 5 trong số 7 trận của Les Bleus tại giải đấu. Tính đến nay, Nzonzi đã có tổng cộng 9 lần khoác áo ĐTQG.

Người trong cuộc nói gì

Sau khi gia nhập AS Roma, Nzonzi cho biết: "Tôi cảm thấy hạnh phúc ở đây khi trở thành cầu thủ mới của Roma. Tôi luôn muốn tiến bộ hơn nữa, bất kể tuổi tác, điều quan trọng nhất là làm điều tốt nhất và thật nỗ lực. Đó là điều tôi muốn làm để trở thành cầu thủ tốt hơn, giúp đỡ đội bóng bằng cách chơi và kinh nghiệm bản thân".
Chia sẻ về tác động của bản thân trong việc AS Roma chiêu mộ thành công Steven Nzonzi, GĐ bóng đá Monchi cho biết: "Nzonzi là cầu thủ có sự pha trộn giữa mạnh mẽ về thể chất và phẩm chất kỹ thuật. Đó là lý do chúng tôi thực sự muốn chiêu mộ cậu ấy".
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X