Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Antonio Conte rời ghế HLV trưởng của Inter Milan

Thứ Năm 27/05/2021 03:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không còn là tin đồn nữa, trang chủ Inter Milan xác nhận HLV Antonio Conte đã chính thức chia tay Nerazzurri ngay sau khi đưa đội bóng này vô địch Serie A.

HLV Antonio Conte rời Inter Milan


Mùa giải năm nay, Inter Milan vô địch Serie A một cách thuyết phục. Họ bỏ lại đội xếp thứ 2 là AC Milan tới 12 điểm trên BXH. HLV Antonio Conte rất muốn được cấp thêm tiền để mua sắm cầu thủ ở Hè 2021, nhưng BLĐ đội bóng này không đồng ý.
 
Antonio Conte rời ghế HLV trưởng của Inter Milan

Antonio Conte rời ghế HLV trưởng của Inter Milan


Thậm chí Chủ tịch Steven Zhang còn muốn các cầu thủ trong đội 1 và cả HLV người Italia phải giảm 20% lương ở mùa giải tới, ngoài ra ông còn muốn đội bóng thu về 100 triệu euro từ việc bán cầu thủ. Nếu HLV Conte không đồng ý ông sẽ bị sa thải.

Cựu HLV Chelsea tất nhiên không đồng ý với hành động của Chủ tịch Steven Zhang, và hệ quả là ông phải mất việc. Trên trang chủ, Inter Milan thông báo ngắn gọn: “CLB Inter Milan xác nhận rằng đã đạt được thỏa thuận với Antonio Conte về việc chấm dứt hợp đồng. Cả hai bên đều đồng ý không tiếp tục làm việc cùng nhau. Câu lạc bộ muốn cảm ơn Antonio vì những công việc phi thường mà ông ấy đã làm, với đỉnh cao là chức vô địch Serie A mùa này. Antonio Conte sẽ mãi mãi là một phần lịch sử của CLB”.

Theo các nguồn tin, Conte sẽ được đền bù 6 triệu euro tiền lương và tự do tìm CLB mới. Nerazzurri hiện đang lên kế hoạch tìm người thay thế Conte. Cựu HLV của Juventus - Massimiliano Allegri và cựu HLV của Chelsea - Maurizio Sarri đang là những ưu tiên hàng đầu.

Còn với HLV Conte, ông được cho là có thể thay thế Zinedine Zidane tại Real Madrid, ông cũng có thể dẫn dắt Tottenham ở mùa giải tới. Tờ La Stampa cho biết Tottenham đã liên hệ với Conte để đưa ông trở lại London, 3 năm sau khi ông rời Chelsea. 
Cực nóng: HLV Conte rời Inter Milan trong 48 giờ tớiCực nóng: HLV Conte rời Inter Milan trong 48 giờ tới
HLV Antonio Conte tỏ ra bất mãn với BLĐ của Inter Milan do các vấn đề liên quan đến chuyển nhượng, ông có thể rời đi trong 48 giờ tới.
Lautaro Martinez và Antonio Conte chọn đấm bốc để giải quyết mâu thuẫnLautaro Martinez và Antonio Conte chọn đấm bốc để giải quyết mâu thuẫn
Lautaro Martinez và HLV Conte đã có lời qua tiếng lại sau trận thắng Roma vừa qua. Và ngay trong buổi tập sau đó, 2 người này đã “thượng đài” để giải quyết vấn...
Inter đăng quang sớm, cuộc chiến giành vé tham dự C1 thêm phần khốc liệtInter đăng quang sớm, cuộc chiến giành vé tham dự C1 thêm phần khốc liệt
Kết thúc vòng 34 Serie A 2020/21, đoàn quân của Antonio Conte được hưởng niềm vui với chức vô địch Serie A sau 11 năm kể từ thời HLV Jose Mourinho, đồng thời...
Tiết lộ: Conte tung đòn phút chót, nẫng Kante khỏi tay ArsenalTiết lộ: Conte tung đòn phút chót, nẫng Kante khỏi tay Arsenal
Tờ Telegraph tiết lộ Kante suýt trở thành người của Arsenal nếu như HLV Conte không nhấc điện thoại và gọi cho cầu thủ này vào phút chót.
Lukaku: Tôi sẵn sàng chết vì ConteLukaku: Tôi sẵn sàng chết vì Conte
Tiền đạo người Bỉ khẳng định anh sẵn sàng chiến đấu đến chết vì Antonio Conte sau khi hồi sinh dưới bàn tay của người thầy đáng kính tại Inter Milan.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X