Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Andrea Pirlo trở lại Juventus

Thứ Sáu 31/07/2020 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ đội bóng Italia vừa xác nhận Andrea Pirlo trở lại Juventus với vai trò HLV của đội U23, thay thế cho Fabio Pecchia.

Andrea Pirlo trở lại Juventus dẫn dắt đội U23


Trong thời gian gần đây, báo chí Italia đăng tải những thông tin liên quan đến việc Andrea Pirlo trở lại Juventus đảm nhiệm một vị trí trong ban huấn luyện đội bóng. Và những tin đồn đã trở thành sự thật. Cách đây ít phút, trang chủ Juventus đã xác nhận sự trở lại của Pirlo. Cụ thể như sau:
 
Andrea Pirlo tro lai Juventus

Andrea Pirlo trở lại Juventus


"Chúng tôi vui mừng thông báo Andrea Pirlo đã trở lại Juventus sau 5 năm chia tay, anh ấy sẽ trở thành HLV mới của đội U23 thay thế Fabio Pecchia. Sợ trở lại này khiến CĐV Juventus cảm thấy phấn khích. Chào mừng HLV Andrea Pirlo!"

"Anh ấy đã có những khoảng thời gian lịch sử ở Juventus, chúng tôi hy vọng anh ấy sẽ làm tốt công việc của mình".

"Đây là 1 dự án quan trọng, giúp Juventus tiếp tục phát triển. Andrea Pirlo có tài năng và rất nhiều kinh nghiệm, chúng tôi tin tưởng rất nhiều vào anh ấy. Chắc chắn các cầu thủ trẻ sẽ hào hứng khi được làm việc với một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới".

Pirlo đã có 4 năm chơi bóng cho Juventus, từ năm 2011 đến năm 2015. Ngôi sao người Italia cùng đội bóng thành Turin giành 4 danh hiệu Scudetto liên tiếp, cùng với đó là Coppa Italia mùa 2014/15 và Siêu cúp Italia năm 2012 và 2013. Trong màu áo ĐT Italia, Pirlo cũng là trụ cột trong nhiều năm liền. Anh là thành viên của Azzurri vô địch World Cup 2006.  

Sau khi Andrea Pirlo chính thức trở lại, nhiều khả năng Juventus sẽ đón thêm cựu thủ môn Marco Storari. Dự kiến, cựu thủ thành 43 tuổi sẽ nhận vai trò giám đốc thể thao trong ban huấn luyện của Pirlo.

Ronaldo đầu hàng, Juventus thua mất mặt
Cristiano Ronaldo gần như hết cửa giành Chiếc Giày Vàng châu Âu, khi không ghi bàn trong trận Juventus thua Cagliari 0-2 hôm 30/7.
Huyền thoại Andrea Pirlo sắp trở lại Juventus
Tờ Goal xác nhận Andrea Pirlo chuẩn bị có bước đi đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện khi trở lại Juventus để dẫn dắt đội U23.
Cristiano Ronaldo ăn mừng chức vô địch Serie A theo phong cách độc
Sau khi cùng Juventus vô địch Serie A 2019/20, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã cùng gia đình nghỉ dưỡng trên một chiếc du thuyền như một cách để ăn mừng chức vô...
Các đại gia Serie A tranh nhau “người thừa” của MU
Trung vệ Chris Smalling đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn ở Italia như Juventus, Inter Milan hay Napoli.
Thầy của Cristiano Ronaldo đang bị đối xử không công bằng
Carlo Ancelotti, người đang dẫn dắt Everton đã lên tiếng bênh vực HLV Maurizio Sarri, người thường xuyên phải nhận những sự chỉ trích trên cương vị là HLV...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X