Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: AC Milan sa thải Filippo Inzaghi

Thứ Ba 16/06/2015 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban lãnh đạo AC Milan chính thức sa thải huấn luyện viên Filippo Inzaghi vì thành tích nghèo nàn của đội bóng này ở mùa giải 2014-2015.

Filippo Inzaghi được bổ nhiệm dẫn dắt AC Milan ở mùa giải năm ngoái với bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2016. Huấn luyện viên Filippo Inzaghi có nhiệm vụ vực dậy đội chủ sân San Siro.

Tuy nhiên, những gì mà Filippo Inzaghi cho AC Milan thực sự thất vọng. Đội chủ sân San Siro kết thúc mùa giải 2014-2015 với vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng, không đủ điều kiện tham dự cúp châu Âu.

Thành tích nghèo nàn của huấn luyện viên Filippo Inzaghi đã khiến ban lãnh đạo AC Milan không hài lòng. Bởi vậy, huấn luyện viên Filippo Inzaghi đã bị AC Milan chính thức sa thải.

CHINH THUC AC Milan sa thai Filippo Inzaghi hinh anh
Inzaghi chính thức bị sa thải

“AC Milan tuyên bố sa thải huấn luyện viên Filippo Inzaghi, cảm ơn vì những gì ông ấy đã làm được cho đội bóng ở mùa giải qua” – thông báo ngắn gọn trên trang của đội AC Milan.

Ý định của AC Milan sau khi sa thải Filippo Inzaghi là muốn “tái hôn” với HLV Ancelotti, người vừa bị Real sa thải cách đây không lâu. Tuy nhiên, chiến lược gia người Italia đã từ chối để chữa bệnh và sau 1 năm mới tái xuất.

Theo báo giới Italia, ban lãnh đạo AC Milan sẽ bổ nhiệm huấn luyện viên Sinisa Mihajlovic, người đã chia tay Sampdoria. Rất có thể trong vài ngày tới, huấn luyện viên 46 tuổi này sẽ trở thành thuyền trưởng mới của AC Milan.

Xem tin tức bóng đá Italia mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X