Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: AC Milan chiêu mộ thành công hai tân binh

Thứ Năm 14/08/2014 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông báo chính thức từ phía đội bóng chủ sân San Siro đã xác nhận việc Rossoneri chiêu mộ thành công hai bản hợp đồng mới của thủ thành Diego Lopez từ Real Madrid và hậu vệ cánh trái Pablo Armero từ Udinese.

Milan chào đón Diego Lopez trên kênh Milan Channel
AC Milan chào đón Diego Lopez trên kênh Milan Channel

Trước bối cảnh tình hình tài chính bị ảnh hưởng nghiêm trọng do thi đấu sa sút trong nhiều năm qua, ban lãnh đạo Milan vẫn đang trung thành với chính sách mua bán “tiết kiệm” của mình. Theo đó, những mục tiêu mà đội bóng chủ sân San Siro nhắm tới thường là những bản hợp đồng tự do, miễn phí hoặc cho mượn… Nói chung là càng rẻ càng tốt, còn về chất lượng, cao thì tốt mà thấp thì cũng không sao?

Mùa hè năm nay, mọi chuyện cũng chẳng có gì khá khẩm hơn. Trải qua một năm thi đấu vô cùng bạc nhược và thất vọng, Rossoneri thậm chí còn chẳng có nổi suất dự Cúp châu Âu mùa tới. Do đó, những nguồn thu ngân sách vốn đã nghèo nàn lại càng trở nên khan hiếm hơn bao giờ hết. Chính bởi vậy, cho đến thời điểm này, những cái tên mà PCT Adriano Galliani mang về San Siro cũng phần lớn đều là “hàng free”, từ Menez, Alex cho tới Agazzi… Chỉ có duy nhất trung vệ Rami là phải tiêu tốn chút ít (3,75 triệu euro), nhưng sự thật thì chính bản thân cầu thủ người Pháp đã phải tự bỏ ra 500.000 euro để “góp” vào để Milan mua anh từ Valencia! Thật chẳng khác nào Rami tự dùng tiền của mình để mua… chính mình.

Armero
Pablo Armero là sự tăng cường khá hợp lý cho vị trí hành lang cánh trái của Milan

Rõ ràng, tình cảnh của Milan bây giờ là rất bi đát. Thế nên cũng hoàn toàn dễ hiểu và thông cảm cho chính sách chuyển nhượng có phần “keo kiệt” của ban lãnh đạo đội bóng chủ sân San Siro. Trong một động thái mới đây, thêm một lần nữa PCT Adriano Galliani lại thể hiện được cái tài thương thuyết của mình để thực hiện thành công cùng lúc hai thương vụ cho Rossoneri, đó là thủ thành Diego Lopez (theo danh CNTD từ Real) và cầu thủ chạy cánh trái Pablo Armero (mượn từ Udinese).

Cụ thể, Lopez vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng 4 năm với Milan và hưởng mức lương 2,5 triệu euro/mùa. Trong khi đó, Armero sẽ được cho mượn trong thời hạn 1 năm, tức là đến hết mùa giải 2014/2015. Với những sự tăng cường này, dù chưa phải là tốt nhất nhưng có thể nhận thấy hàng phòng ngự của Milan đã được cải thiện tương đối đáng kể. Cả Lopez và Armero đều là những cầu thủ đã khẳng định được đẳng cấp và có kinh nghiệm thi đấu trong nhiều môi trường khác nhau.

NAM ANH 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X