Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: AC Milan bổ nhiệm HLV Sinisa Mihajlovic thay thế Filippo Inzaghi

Thứ Ba 16/06/2015 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ ít giờ sau khi thông báo sa thải huấn luyện viên Filippo Inzaghi, AC Milan đã công bố thuyền trưởng mới đó là Sinisa Mihajlovic.

Cách đây ít giờ, ban lãnh đạo AC Milan đã chính thức sa thải huấn luyện viên Filippo Inzaghi khi chiến lược gia này không thể hiện được gì nhiều trong 1 năm cầm quyền tại San Siro.

Sau khi công bố sa thải huấn luyện viên Filippo Inzaghi, hơn 1 tiếng sau, AC Milan đã thông báo bổ nhiệm huấn luyện viên Sinisa Mihajlovic dẫn dắt Rossoneri từ mùa giải 2015-2016 với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

CHINH THUC AC Milan bo nhiem HLV Sinisa Mihajlovic thay the Filippo Inzaghi hinh anh
HLV Sinisa Mihajlovic chính thức dẫn dắt AC Milan

“Sinisa Mihajlovic người đã ký hợp đồng 2 năm sẽ là huấn luyện viên mới của AC Milan. Câu lạc bộ chúc ông may mắn, thành công trong công việc và mang lại kết quả tốt nhất” – thông báo chính thức từ trang chủ của AC Milan.

HLV Sinisa Mihajlovic dẫn dắt AC Milan là thông tin không quá bất ngờ với các CĐV đội bóng này. Bởi vì, tuần trước báo giới Italia đã thông tin Rossoneri sẽ bổ nhiệm HLV 46 tuổi này và bản thân HLV này cũng bày tỏ mong muốn được thử sức ở San Siro.

Thực ra, ban đầu AC Milan muốn đưa Ancelotti về lại “mái nhà xưa” sau khi chiến lược gia người Italia bị Real Madrid sa thải. Tuy nhiên, cựu HLV của Chelsea đã từ chối để đi chữa bệnh và 1 năm sau mới trở lại làm việc nên AC Milan đã bổ nhiệm Sinisa Mihajlovic.

Sinisa Mihajlovic từng giữ chân trợ lý tại Inter rồi tiến đến ngồi ghế HLV ở Bologna, Catania và Fiorentina. Năm 2012, cựu danh thủ này nhận lời dẫn dắt ĐT Serbia, nhưng sau đó đã chia tay vì không giúp đội bóng này giành vé dự World Cup 2014.

Sau đó, HLV Sinisa Mihajlovic đã nhận lời dẫn dắt Sampdoria. Kết thúc mùa giải 2014-2015, Sinisa Mihajlovic đã chia tay Sampdoria sau 2 năm gắn bó và giờ đây trở thành HLV của AC Milan./.

Xem tin tức bóng đá Italia mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X