Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiến thuật bóng đá siêu dị tại Serie A

Thứ Ba 06/01/2015 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB Sampdoria đã bố trí chiến thuật bóng đá cực độc trong trận đấu với Lazio đêm qua.

Chien thuat bong da sieu di tai Serie A hinh anh
 

Trong trận đấu đêm qua, Lazio đã vượt qua Sampdoria với tỷ số 3-0 để lọt vào tốp 3 ở Serie A. Tuy nhiên, điểm nhấn đáng chú ý ở trận đấu này chính là cách bố trí chiến thuật kỳ dị của HLV Mihajlovic bên phía Sampdoria.

Ngay từ khi giao bóng, người ta đã thấy 10 cầu thủ của Sampdoria đứng ngay ở vạch giữa sân và chuẩn bị cho cuộc đổ bộ quy mô lớn về phía khung thành của Lazio. 

Thực tế, nếu theo dõi Serie A, cách bố trí chiến thuật bóng đá này không quá lạ lẫm bởi Zeman chính là “bậc thầy” của kiểu tấn công tổng lực này. Trong thời gian dẫn dắt Lecce, AS Roma, Cagliari... ông thường chuẩn bị tình huống giao bóng với số đông cầu thủ đổ bộ sang phần sân đối phương.

Tuy nhiên, trong thời điểm này, kiểu chiến thuật điên rồ của Zeman không mang lại hiệu quả bởi nó tiềm ẩn nguy cơ quá lớn dính đòn hồi mã thương. Đó là lý do ông thường xuyên thất bại ở các CLB. Mới đây, chiến lược gia người CH Séc vừa bị sa thải ở Cagliari. Mặc dù vậy, chắc chắn, ông vẫn sẽ trung thành với kiểu bố trí chiến thuật điên rồ này.

Xem thêm các tin tức mới nhất về bóng đá Italia 

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X