Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Juventus tự hào khi được sát cánh cùng Ronaldo

Thứ Hai 15/06/2020 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giorgio Chiellini của Juventus thừa nhận rất vui khi được chung đội với Cristiano Ronaldo.

Hậu vệ kỳ cựu người Ý khẳng định thích người 5 lần giành Quả bóng vàng là đồng đội hơn là đối thủ.

Ronaldo có sự nghiệp lừng lẫy

Cristiano Ronaldo gia nhập Juventus vào mùa hè 2018 sau 9 năm đầy thành công cùng với Real Madrid. Họ cùng nhau chinh phục 4 chức vô địch Champions League.

Huyền thoại Juventus tự hào khi sát cánh cùng Cristiano Ronaldo hình ảnh
Ronaldo trong màu áo Juventus

Tại Juve, Ronaldo dù lớn tuổi vẫn là ngôi sao số 1 của đội bóng. Mùa trước, CR7 có 28 bàn sau 43 trận trên mọi đấu trường. Sau 33 lần ra sân mùa này, anh cũng có 25 pha lập công.

Chiellini vui mừng khi chung đội

Chiellini cùng Juventus từng bị Ronaldo gieo sầu không ít trong quá khứ. Đặc biệt là ở chung kết Champions League mùa 2016-17, Bianconeri thua Real 4-1 với ngôi sao người Bồ Đào Nha lập một cú đúp.

Chiellini chia sẻ trên Instagram: “Thật không may, Ronaldo đã ghi bàn rất nhiều vào lưới Juventus. May mắn thay, giờ đây anh ấy đã là đồng đội của tôi. Anh ấy ở một đẳng cấp khác, bạn có thể thấy điều đó.”

“Tôi nghĩ thật công bằng khi thừa nhận điều đó. Anh ấy đã cống hiến cho Juventus rất nhiều. Khi bạn có một nhà vô địch như vậy, thật xấu hổ nếu bạn không tận dụng tối đa.”

Huyền thoại Juventus tự hào khi được sát cánh cùng Ronaldo hình ảnh 2
Chiellini tự hào vì là đồng đội của Ronaldo

Chiellini cũng dành những lời khen ngợi nồng nhiệt cho đồng đội lâu năm ở Juventus và ĐT Ý là Gianluigi Buffon, người vẫn chơi bóng dù bước qua tuổi 42. Trung vệ này nói thêm:

“Buffon giống như anh trai của tôi. Trong 15 năm qua, Buffon là người tôi gặp nhiều nhất trên thế giới này. Anh ấy là một người luôn tìm cách đưa ra những hành động đúng đắn trong những thời điểm quyết định để thay đổi số phận của một mùa giải.”

“Đó là người đã dạy tôi rất nhiều. Chúng tôi khác biệt nhưng Buffon luôn là người có thể đưa ra quyết định đúng đắn trong những thời khắc then chốt.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X