Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiellini tin tưởng Buffon sẽ giành QBV 2017

Thứ Ba 30/05/2017 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận chung kết Champions League, Giorgio Chiellini khẳng định thủ môn Buffon hoàn toàn có thể giành Quả bóng Vàng FIFA 2017 nếu Juventus giành chiến thắng.

 

Ở mùa giải này, hàng thủ Juventus đã chơi cực kỳ ấn tượng. Thủ môn Buffon là một trong những người đóng góp lớn nhất vào thành công của đội bóng thành Turin. Dù ở tuổi 39 nhưng thủ thành người Italia vẫn chơi cực kỳ chắc chắn trong khung gỗ. Ngôi sao sinh năm 1978 giúp Juventus sở hữu hàng thủ tốt nhất Serie A và Champions League. Những đóng góp của anh cũng giúp “Bà đầm già” vô địch Serie A và Cúp QG Italia. Họ cũng đã lọt vào trận chung kết Champions League gặp Real.
Chiellini danh gia cao thu mon Buffon hinh anh
Buffon chơi cực tốt ở mùa giải này
Cuối tuần này, Juventus và Real sẽ đụng độ trong trận chung kết Champions League ở Cardiff. Khả năng lên ngôi của thầy trò Massimiliano Allegri phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của thủ môn Gianluigi Buffon. Hậu vệ Chiellini khẳng định cầu thủ 39 tuổi sẽ chơi tốt trong trận đấu ở xứ Wales: “Mùa này, anh ấy mới nhận có 3 bàn thua ở Champions League. Tôi tin rằng anh ấy đủ sức giữ sạch lưới trước Real Madrid”.
Ronaldo: Hàng thủ Juventus cũng có điểm yếu
Trước trận chung kết Champions League, tiền đạo Cristiano Ronaldo khẳng định hàng thủ Juventus cũng có những điểm yếu.
Chiellini cũng cho rằng Buffon xứng đáng giành Quả bóng Vàng 2017: “Người ta nói rằng với những gì đã làm trong quá khứ anh ấy có thể giành QBV. Tôi không đồng ý với quan điểm này. Tôi nghĩ rằng anh ấy xứng đáng có danh hiệu đó vì phong độ xuất sắc ở thời điểm hiện tại. Ở tuổi 39 anh ấy vẫn cho thấy mình là một trong những thủ môn hàng đầu thế giới. Nếu Juventus vô địch Champions League, với 3 danh hiệu ở mùa giải này Buffon hoàn toàn có cơ hội nhận danh hiệu QBV FIFA 2017”.
Chiellini danh gia cao thu mon Buffon hinh anh 2
Chiellini tin tưởng Buffon sẽ giành QBV 2017
Trận chung kết Champions League tới đây sẽ khá khó khăn với Juventus bởi Real không phải đối thủ dễ chơi. Tuy nhiên, Chiellini vẫn tỏ ra rất tự tin vào một chiến thắng cho đội nhà: “Chúng tôi đã chơi rất ổn định ở mùa giải này. Đội bóng chơi nhiều mặt trận nhưng đều đem lại thành công. Chúng tôi đã có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này. Tôi tin rằng Juventus sẽ là đội nâng cao chiếc cúp vô địch sau khi trận đấu khép lại”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X