Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: Nạn nhân Chiellini thừa nhận ngưỡng mộ Suarez vì dũng cảm cắn người

Thứ Sáu 22/05/2020 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ người Ý Giorgio Chiellini tiết lộ rất ngưỡng mộ tiền đạo người Uruguay Luis Suarez vì cắn anh ấy để mang lại lợi thế cho Uruguay trong trận đấu tại World Cup 2014.
 

Tại World Cup 2014, Italia và Uruguay gặp nhau trong trận đấu ở lượt đấu cuối cùng của bảng D, trận đấu quyết định đến tấm vé đi tiếp của cả hai đội.

Vào lúc trận đấu căng thẳng, hai đội đang hòa nhau 0-0 khi trận đấu đang trôi dần về 10 phút cuối cùng, Suarez đã cắn mạnh vào vai của trung vệ Chiellini bên phía Italia.

Chiellini thừa nhận ngưỡng mộ Suarez vì hành động cắn người hình ảnh
Suarez hy sinh cắn Chiellini để mang lại lợi thế cho Uruguay

Mặc dù vậy, trong cuốn tự truyện của mình, Chiellini lại tỏ ra “ngưỡng mộ” hành động kể trên của tiền đạo người Uruguay vì cho rằng điều đó mang lại lợi thế cho đội bóng đến từ Nam Mỹ.

Trong cuốn tự truyện mới ra của Chiellini, có đoạn viết: “Những mánh khóe là một phần của bóng đá. Tôi không thể nào cho nó là bất hợp pháp được cả. Để vượt qua được đối thủ của mình, bạn sẽ phải thông minh hơn.

Tôi thực sự ngưỡng mộ sự hy sinh đó của anh ta. Nếu bị phát hiện, anh ấy sẽ phải nhận thẻ đỏ. Nếu không, anh ấy sẽ tạo ra lợi thế lớn về mặt tâm lý. Nếu để mất đi điều đó, anh ta cũng chắc khác gì một tiền đạo bình thường cả.”

Sau tình huống đó, Suarez không hề phải nhận một án phạt nào cả. Và cũng chỉ sau tình huống đó có vài phút, Diego Godin đã có tình huống đánh đầu ghi bàn cho Uruguay qua đó giúp họ vượt qua vòng bảng ở vị trí thứ 2 với 6 điểm và tiến vào vòng 16 đội.

Trong khi đó, Chiellini cùng các đồng đội chỉ có được vị trí thứ 3 ở bảng D và đành phải ra về sớm ngay sau vòng bảng.

Mặc dù vậy, ngay sau trận đấu, FIFA ra án phạt cấm tham gia các hoạt động bóng đá trong vòng 4 tháng kể từ thời điểm đó. Mùa hè năm đó, Suarez cũng rời Liverpool để đầu quân cho Barcelona.  
 

Ngày này năm trước: Tròn 7 năm vụ Suarez cắn Ivanovic
Đúng ngày 21/4, 7 năm về trước, Luis Suarez đã gây sốc thế giới khi có hành động cắn Branislav Ivanovic ở trận hòa 2-2 giữa Chelsea và Liverpool ở giải Ngoại...
Sao MU bị phạt nặng vì… học cắn như Luis Suarez
Thủ môn Kieran OHara hiện đang được cho mượn tại Burton Albion có thể lĩnh án treo giò lâu dài vì hành vi “xơi tái” đối thủ.
Huyền thoại Liverpool tiết lộ Suarez từng chối đay đảy sau vụ cắn Ivanovic
Mới đây, cựu tiền vệ của Liverpool Jamie Carragher đã tiết lộ người đồng đội Suarez từng một mực chối không cắn Ivanovic ở sự cố cách đây 7 năm.


Quỳnh Anh

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X