Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Chiellini phấn khích vì Juve sắp trở lại Champions League

Thứ Ba 03/04/2012 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Hậu vệ người Italia không giấu sự vui mừng khi Juventus nhiều khả năng sẽ trở lại đấu trường Champions League trong mùa giải tới. Bởi lẽ “Bà đầm già” đang hơn đội xếp thứ 3 là Lazio Roma tới 11 điểm trong khi Serie A chỉ còn 8 vòng đấu nữa sẽ hạ màn.

“Bà đầm già” thành Turin đang có sự hồi xuân ấn tượng sau ba chiến thắng liên tiếp tại Serie A. Rạng sáng qua (giờ Việt Nam) Juventus vừa có trận đại thắng 0-3 trước Napoli để tiếp tục củng cố tham vọng đoạt scudetto lần thứ 28 trong lịch sử. Hiện tại Bianconeri đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng với 2 điểm ít hơn AC Milan nhưng hoàn toàn có thể vươn lên ngôi đầu nếu Rossoneri tiếp tục xảy chân trong những vòng đấu tiếp theo.

Thành tích ấn tượng trên giúp bầy “ngựa vằn” bỏ xa đội đang xếp thứ ba Lazio tới 11 điểm. Đó là lý do khiến Chiellini tin rằng đội bóng giàu truyền thống nhất Italia sẽ sớm trở lại Champions League ngay trong mùa giải tới. Trên trang chủ của Juventus, cầu thủ 28 tuổi phấn khởi cho biết:

“Thật vui vì dường như chúng tôi đang nắm chắc trong tay một vé dự Champions League mùa tới. Tôi không tin rằng chúng tôi sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ ba bởi chúng tôi đang hơn Lazio tới 11 điểm.”

Cựu trung vệ Fiorentina không giấu nổi niềm vui khi “Bà đầm già” đè bẹp đội bóng khó chơi Napoli 3 bàn không gỡ ngay tạiJuvetus Stadium. Cầu thủ 28 tuổi cũng khẳng định Juve sẽ chiến đấu tới cùng để đoạt scudetto đầu tiên từ trong thời kỳ hậu calciopoli.

“Chiến thắng trước bất kỳ đối thủ nào cũng là một niềm vui nhưng đánh bại Napoli là một điều hết sức đặc biệt. Bởi vì rõ ràng chúng tôi đã chơi hay hơn họ”, Chiellini chia sẻ. “Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu tới cùng vì scudetto. Milan là một đội bóng xuất sắc và đang có lợi thế lớn trong cuộc đua nhưng không vì thế mà chúng tôi bỏ cuộc”.

Thứ Bảy này, Juventus chỉ phải làm khách trên sân của Palermo trong khi AC Milan phải tiếp đối thủ khó chịu Fiorentina. Đây là cơ hội thuận lợi để Chiellini và các đồng đội đuổi kịp về mặt điểm số với đội bóng áo sọc đỏ đen bởi Rossoneri hoàn toàn có thể xảy chân trước đội bóng cũ của mình.

  • Đỗ Bài

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X