Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tới Juventus là chuyện không thể tin nổi!

Thứ Ba 31/07/2018 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiellini nói về việc Ronaldo tới Juventus. Trung vệ lão luyện này từng nghi ngờ tính khả thi khi những tin đồn “Bà đầm già” quan tâm ngôi sao người Bồ Đào Nha xuất hiện.

Từng không tin Ronaldo tới Juventus


Cristiano Ronaldo mới có buổi tập luyện đầu tiên cùng Juventus sau kỳ nghỉ hậu World Cup 2018. Đầu tháng 7 này, ngôi sao 33 tuổi đã ký hợp đồng chuyển sang đại gia Italia từ Real Madrid với mức giá lên tới 112 triệu Euro.

Ngay sau khi cùng Real vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp, Ronaldo đã bóng gió về việc ra đi. Rốt cuộc, bất chấp nhận được sự níu kéo từ lãnh đạo Los Blancos, CR7 vẫn quyết định tìm kiếm thử thách mới.

Chiellini nói về việc Ronaldo tới Juventus với sự ngạc nhiên hình ảnh
Chiellini nói về việc Ronaldo tới Juventus với sự ngạc nhiên

Mới đây, Giorgio Chiellini nói về việc Ronaldo tới Juventus. Trung vệ đã có 13 năm khoác áo Bianconeri khẳng định từng nghi ngờ vào việc trở thành đồng đội của người 5 lần giành Quả bóng vàng ngay từ khi những tin đồn đầu tiên xuất hiện.

“Lần đầu tiên nghe thông tin Ronaldo có thể tới Juventus, tôi nói với bạn bè của mình rằng: Không, không thể nào!”, tờ ESPN trích lời Chiellini. “Sau một ngày, tôi nghĩ rằng điều đó cũng có vẻ khả thi. Với HLV, với lãnh đạo của chúng tôi, đó là điều thực tế.”

“Juventus đang đi lên năm này qua năm khác và cần một nhà vô địch như Ronaldo. Chúng tôi rất vui mừng, sẵn sàng sát cánh cùng anh ấy. Tất cả các thành viên của Juventus đều lạc quan và hy vọng Ronaldo có thể giúp chúng tôi chinh phục các mục tiêu của mình.”

Ronaldo đầu quân cho Juve: Điều gì đứng đằng sau thương vụ bạc tỷ?
Câu chuyện Ronaldo chia tay Real để chuyển sang Juventus đã không còn là tin đồn mà đã chính thức trở thành sự thật. Và điều gì đã đứng sau quyết định táo bạo...


Tù mù về Bonucci


Đây là một mùa hè bận rộn cho lãnh đạo Juventus. Họ không ngừng đàm phán chuyển nhượng cân đối đội hình với mục tiêu giành chức vô địch Champions League sau khi đã thống trị Serie A 7 năm liên tiếp.

Bên cạnh Ronaldo, lần lượt Joao Cancelo, Mattia Perin và Emre Can đã gia nhập Juventus. Tới đây, Bianconeri sẽ cố gắng mua lại Leonardo Bonucci từ AC Milan chỉ sau một mùa. Về việc này, Chiellini – bạn thân của Bonucci bình luận.

“Với tôi, Bonucci là một người bạn tốt”, Chiellini nói. “Tôi trải qua kỳ nghỉ hè cùng Bonucci và gia đình cậu ấy. Tôi biết rõ tài năng của cầu thủ này, nhưng tương lai tôi không biết. Tôi tôn trọng các đồng đội của mình. Tôi không phải là chủ tịch hay tổng giám đốc và chúng ta cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra vào cuối mùa hè để xem Bonucci có tới đây không.”

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Juventus trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X