Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ronaldo chậm đi nhiều nhưng đá vẫn bay"

Thứ Bảy 16/05/2020 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một buổi giao lưu trực tuyến mới đây, trung vệ Giorgio Chiellini đã có những chia sẻ về tình hình người đồng đội Cristiano Ronaldo.


CR7 đã chậm đi nhiều

Vẫn đang là ngôi sao sáng nhất của Juventus, nhưng ở tuổi 35 khiến Ronaldo hay gặp những chấn thương hơn. Dù vậy với đẳng cấp của mình, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn là sự khác biệt so với phần còn lại, theo đánh giá của đồng đội Chiellini.

Trung vệ người Italia cho biết: “Ronaldo đang cảm thấy rất ổn. Năm nay, cậu ấy gặp vấn đề đầu gối và bị chậm đi nhiều trong khoảng 1 tháng rưỡi, nhưng cậu ấy vẫn là một chân sút xuất sắc.

Cristiano Ronaldo chậm đi nhiều nhưng đá vẫn đỉnh hình ảnh

Chiellini chia sẻ về tình hình Cristiano Ronaldo


Lối chơi của Ronaldo đã thay đổi so với lúc còn trẻ và đã tiến đến một tầm cao mới. Có thể các bạn thấy rằng Ronaldo có phần phô trương khi đối đầu với những đối thủ bình thường. Nhưng cứ bước vào những trận đấu lớn, cậu ấy như bật sang chế độ huỷ diệt và chơi tốt đến khó tin.”

Vài ngày qua, Giorgio Chiellini liên tục có những cuộc phỏng vấn và giao lưu trực tuyến, chia sẻ quan điểm của mình. Anh đã gặp rắc rối lớn khi buông lời chê bai Mario Balotelli trong cuốn tự truyện, và đã phải đưa ra lời xin lỗi tới Siêu quậy. Có lẽ vì thế, trung vệ Juventus tỏ ra cẩn trọng hơn với những chia sẻ của mình.

Về phía Cristiano Ronaldo, hiện nay anh đã trở lại Juventus và đang trải qua quãng thời gian cách ly. Serie A đã được bật đèn xanh để luyện tập trở lại, và dự kiến sẽ tái khởi động cùng thời điểm với Premier League – ngày 12/6. 

Bắt chước Ronaldo, hung thần của Barca dính chấn thương siêu hài hước
Mới đây, người hâm mộ bóng đá thế giới đã được một phen cười nghiêng ngả, khi trung vệ Kostas Manolas gặp tai nạn khó đỡ.
Chân dung cầu thủ xuất sắc hơn cả Ronaldo, Messi và Neymar
Trong một tuyên bố mới đây, cầu thủ may mắn “ăn” World Cup 2002 cùng ĐT Brazil là Edilson khẳng định anh hay hơn cả 3 siêu sao thời điểm hiện tại.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X