Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Công thần Juventus không ủng hộ việc chiêu mộ Icardi

Thứ Bảy 17/08/2019 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Giorgio Chiellini của Juventus tin rằng khả năng Mauro Icardi gia nhập đội bóng chỉ có trong tưởng tượng.

Cầu thủ người Argentina đã được liên hệ chuyển đến đương kim vô địch Serie A suốt mùa hè nhưng Giorgio Chiellini tin rằng CLB của mình đã có đủ lựa chọn chất lượng.

Từ tháng 2 năm ngoái, những lùm xùm giữa Icardi và Inter đã nổi lên. Với những yêu sách trong hợp đồng mới, tiền đạo 26 tuổi đã bị Nerazzurri tước băng đội trưởng.

Công thần Juventus không ủng hộ việc chiêu mộ Mauro Icardi hình ảnh
Mauro Icardi không được Chiellini chào đón tới Juventus

Sau sự ra đi của HLV Luciano Spalletti, tương lai Icardi cũng đi vào ngõ cụt khi người kế nhiệm Antonio Conte tuyên bố gạt anh khỏi kế hoạch của mình. Ngay cả khi tuyên bố muốn tiếp tục gắn bó, chân sút người Argentina vẫn không được điền vào danh sách du đấu.
 
Juventus là một trong những đội được dồn là theo dõi Icardi sát sao nhất dù HLV Maurizio Sarri đã tuyên bố rằng vẫn còn trong tay nhiều tiền đạo khác. Và đội trưởng Chiellini mới nhấn mạnh lời ông thầy trong cuộc trả lời phỏng vấn Sky Sport Italia.

“Với tất cả sự tôn trọng dành cho Icardi, ý tưởng cậu ấy tới Juventus chỉ có trong giả tưởng”, trung vệ 35 tuổi. “Chúng tôi có một số tiền đạo tuyệt vời và chúng tôi chỉ nghĩ về các thành viên của mình. Chúng tôi muốn gắn bó và giúp đỡ lẫn nhau trong suốt một mùa giải dài. May mắn thay, nó sẽ sớm bắt đầu.”

Công thần Juventus không ủng hộ việc chiêu mộ Icardi hình ảnh 2
Juve vẫn chưa thể đẩy đi được Dybala

Một trong số những tiền đạo Juventus đang có là Paulo Dybala, người nằm trong danh sách rao bán của họ. Đã có nhiều lời đề nghị hỏi mua đồng hương của Icardi hè này và cũng được Bianconeri chấp thuận tới từ Man United và Tottenham.

Tuy nhiên, Dybala lại chưa chấp thuận với bất cứ đối tác nào. Tương lai của đàn em còn để ngỏ nhưng Chiellini cho hay sẽ không đưa ra lời khuyên nào. “Đó là một chàng trai trưởng thành. Một số thứ là một phần của trận đấu, chúng tôi là những cầu thủ chuyên nghiệp và nhận thức được tình hình”, trụ cột Juve nói thêm.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X