Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiellini mất suất đá chính vì ...HLV quên kính

Thứ Bảy 05/09/2020 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Chiellini không ra sân trong trận gặp Bosnia sáng nay vì một sự cố khá hy hữu từ HLV Roberto Mancini.

HLV quên kính, Chiellini không được ra sân

Trong cuộc chạm trán giữa Italia vs Bosinia tại Nation League rạng sáng nay, Chiellini ngồi trên băng ghế dự bị và không được ra sân phút nào. Theo kế hoạch ban đầu, trung vệ của Juventus được xếp đá chính. Tuy nhiên, mọi chuyện thay đổi vì một sự cố khá hy hữu.

Trong quá trình kiểm tra lại danh sách thi đấu, HLV Roberto Mancini của ĐT Italia quên không mang kính. Do đó, ông không phát hiện ra mình điền nhầm tên Acerbi đá chính thay vì Chiellini.

 HLV quên kính, Chiellini không được ra sân hình ảnh
HLV Roberto Mancini dính sự cố hy hữu khiến Chiellini không được ra sân trong trận gặp Bosnia.

Sau trận đấu, đích thân chiến lược gia 55 tuổi nhận trách nhiệm và công khai xin lỗi cậu học trò. HLV Roberto Mancini chia sẻ:

“Đây là lỗi của tôi. Họ cho tôi xem đội hình xuất phát để kiểm tra lại trước trận. Do quên không mang theo kính mắt, tôi đã báo lại rằng mọi thứ đều ổn. Tôi không để ý là tên của Acerbi được viết trên đó chứ không phải Chiellini. 

Dù sao thì ban đầu, chúng tôi cũng dự định cho Acerbi và Chiellini mỗi người đá 1 trận ở đợt tập trung lần này. Trước đó, tôi có hỏi Chiellini xem cậu ấy muốn đá hôm nay hay trận gặp Hà Lan tới Câu trả lời của cậu ấy là hôm nay.

Nhưng mọi chuyện đã rồi, chúng tôi buộc phải thay đổi. Điều này không đem lại sự khác biệt gì quá lớn. Dù sao đây cũng là lỗi của tôi và tôi cần rút kinh nghiệm."

Trận đấu giữa Italia vs Bosnia kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Edin Dzeko mở tỉ số cho Bosnia. Nhưng không lâu sau đó Sensi gỡ hòa giữ lại 1 điểm cho đoàn quân áo thiên thanh.

Sảy chân trước Bosnia trên sân nhà, Italia đứt mạch toàn thắng
Italia đã có màn khởi đầu không thành công ở UEFA Nations League 2020-21 khi bị Bosnia cầm hòa với tỉ số 1-1. Kết quả này đã khiến mạch trận toàn thắng của...
Ngày này năm xưa: Suarez hóa ác quỷ cắn trộm Chiellini
Đã tròn 6 năm kể từ ngày tiền đạo người Uruguay Luis Suarez một lần nữa gây chấn động thế giới khi cắn người đồng nghiệp Chiellini ở một trận đấu tại World Cup...
Huyền thoại Juventus tự hào khi được sát cánh cùng Ronaldo
Giorgio Chiellini của Juventus thừa nhận rất vui khi được chung đội với Cristiano Ronaldo.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X