Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo trượt Quả bóng Vàng, sao Juve đổ lỗi cho Real

Thứ Ba 03/12/2019 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo hậu vệ Giorgio Chiellini của Juventus, Real Madrid đã khiến Cristiano Ronaldo không thể giành Quả bóng Vàng năm ngoái.

Cựu binh của Bianconeri tin rằng do không còn chơi cho gã khổng lồ La Liga, CR7 đã mất luôn giải thưởng cá nhân lớn nhất.

Ronaldo lại trượt Quả bóng Vàng


Ronaldo chuyển đến Juventus từ Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2018. Nhưng từ đó tới nay, anh 2 lần chứng kiến những Luka Modric và Lionel Messi giành Quả bóng Vàng.

Cristiano Ronaldo trượt Quả bóng Vàng, sao Juve đổ lỗi cho Real hình ảnh
Cristiano Ronaldo chỉ về thứ 3 ở Quả bóng vàng 2019

Sau khi về nhì năm 2018, ở lễ trao giải diễn ra tại Paris, Ronaldo chỉ có vị trí thứ 3. Thành tích giành Quả bóng Vàng nhiều nhất được san sẻ cùng Messi nay đã bị ngôi sao người Argentina độc chiếm. Thay vì tới Paris dự lễ, Ronaldo đã tới Gran Gala để nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất Serie A.

Chiellini đổ lỗi cho Real


Phát biểu tại buổi lễ ở Milan, Chiellini cáo buộc đội bóng cũ của Ronaldo đã bày trò ở giải thưởng Quả bóng Vàng trước đó bởi muốn một trong những cầu thủ của họ giành chiến thắng. Tuy nhiên, trung vệ kỳ cựu tin rằng Messi được tôn vinh là xứng đáng vào lúc này.

hau ve Chiellini
Chiellini tin CR7 không được tôn vinh năm ngoài vì Real

“Messi giành Quả bóng Vàng năm nay là không có gì tranh cãi. Nhưng khuất tất tới từ năm ngoái khi Real Madrid đã quyết định rằng Cristiano không nên giành Quả bóng Vàng. Điều đó thực sự kỳ lạ.”

“Cristiano đã vô địch Champions League và theo logic đó, Van Dijk nên giành nó trong năm nay. Có lẽ năm ngoái Griezmann, Pogba hoặc Mbappe nên được tôn vinh vì đã làm được những điều phi thường tại World Cup. Modric không có dấu ấn gì.”


Modric đã vô địch Champions League 2017-18 cùng Ronaldo tại Real và giành Quả bóng vàng tại World Cup 2018 sau khi giúp Croatia đi tới trận chung kết. Trong khoảng thời gian 12 tháng đó, anh cũng được nhận 2 giải cầu thủ của năm do UEFA và FIFA bầu chọn.

Bên cạnh đó, Modric cũng có tên trong đội hình tiêu biểu của cả World Cup và Champions League. Tuy nhiên, tiền vệ người Croatia đã trở thành đương kim giành Quả bóng Vàng đầu tiên không có tên trong danh sách đề cử năm 2019 được công bố vào tháng 10.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X