Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Chia tay Roma, Osvaldo chính thức cập bến Premier League

Thứ Hai 19/08/2013 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Cuối cùng thì Osvaldo cũng đã tìm được cho mình một bến đỗ mới. Có điều, nơi mà tiền đạo người Italia chuyển đến khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Osvaldo là 1 trong những tiền đạo hàng đầu tại Serie A mùa giải trước. Nhưng thói vô kỷ luật đã khiến anh bị BLĐ cũng như các CĐV của AS Roma ruồng bỏ.

Cuối cùng thì tiền đạo gốc Argentina cũng đã chuyển tới 1 CLB khác. Đúng như dự đoán của giới mộ điệu, anh đã đầu quân cho 1 đội bóng ở Premier League. Có điều đó không phải là 1 đội bóng lớn hay 1 CLB tầm trung bình khá mà lại là Southamton.

Đội bóng này đã chính thức có được chữ kí của anh với mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 12,8 triệu bảng và sẽ tăng lên 14,5 triệu bảng nếu tùy vào phong độ của anh ở St Mary. Điều đáng nói là số tiền này đã chính thức xô đổ kỉ lục chuyển nhượng của Southamton.


Osvaldo đã cuốn gói khỏi Olympico

Nguyên nhân Osvaldo quyết định lựa chọn Southamton là bởi HLV của CLB này ông Mauricio Pochettino chính là người thầy cũ đã từng có thời gian dẫn dắt anh tại Espanyol.

Osvaldo đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm và nhận mức lương 55 nghìn bảng/tuần tại Southamton. Anh là bản hợp đồng thứ 3 của Southampton trong mùa hè này sau Dejan Lovren (Lyon) và Victor Wanyama (Celtic).

Nhiều khả năng Osvaldo sẽ có màn ra mắt ở trận đấu vào cuối tuần này với Sunderland.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X