Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chia tay năm cũ, CR7 kêu gọi nhân loại cố gắng vượt qua đại dịch Covid-19

Thứ Sáu 01/01/2021 05:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã có những lời chia sẻ của mình trên trang Facebook cá nhân trước thềm năm mới 2021.

Trước khi năm mới 2021 bước sang tại Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã bất ngờ có một bài viết trên trang cá nhân, kêu gọi mọi người cố gắng vượt qua khó khăn trong thời điểm đại dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành trên toàn cầu.

Cristiano Ronaldo kêu gọi nhân loại cố gắng vượt qua khó khăn hình ảnh
Cristiano Ronaldo động viên moi người vượt qua khó khăn để chào đón năm mới 2021

Chân sút thuộc biên chế Juventus cho biết: "Không còn nghi ngờ gì nữa, năm 2020 thực sự là một năm khó khăn. Không một ai có thể thờ ơ với nỗi đau và sự thống khổ mà Covid-19 gây ra trên toàn thế giới.

Nhưng bây giờ đã đến lúc trở lại và chứng minh rằng, nếu hợp tác chúng ta có thể tạo nên sự khác biệt. Bởi vì cho dù có khó khăn đến thế nào, điều thực sự định nghĩa nhân loại là cách chúng ta trở lại với đôi chân của mình và cách chúng ta sẵn sàng đối mặt với những trở ngại mới.

Vì vậy, hãy cố gắng biến năm 2021 thành một bước ngoặt, một sự khởi đầu mới. Bởi vì tất cả chúng ta vẫn có thể trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình. Và nếu chúng ta hành động cùng nhau, mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp hơn.

Chúc mừng năm mới! Và hy vọng năm 2021 sẽ là năm dành cho những điều đáng nhớ nhất".

Dù gặp nhiều khó khăn song năm 2020 vừa qua đã đánh dấu một năm thành công của CR7. Chân sút sinh năm 1985 đã ghi 33 bàn trong 29 trận ở Serie A năm 2020, nhiều nhất ở các giải VĐQG trên thế giới.

Ronaldo đạt hiệu suất 1,14 bàn mỗi trận, và 76 phút một bàn. Đứng thứ hai là Robert Lewandowski, với 32 bàn sau 26 trận ở Bundesliga. Nếu tính bàn thắng trên mọi đấu trường cấp CLB, Lewandowski đứng đầu với 45 bàn trong 39 trận. Còn Ronaldo cũng chơi chừng đó trận, ghi 41 bàn và đứng thứ hai.

Ronaldo đặt mục tiêu vô địch World Cup xong mới giải nghệ
Trong buổi phỏng vấn mới đây, Cristiano Ronaldo bày tỏ khao khát giành chức vô địch World Cup cùng ĐT Bồ Đào Nha trước khi giải nghệ.
Ronaldo nhường giải Cầu thủ hay nhất 2020 cho Lewandowski?
Cristiano Ronaldo nhận nhiều phiếu bầu từ người hâm mộ, nhưng Robert Lewandowski chiến thắng giải Cầu thủ hay nhất năm 2020 tại Globe Soccer Awards nhờ Ban...
10 ngôi sao bóng đá kiếm tiền giỏi nhất năm 2020: Ronaldo là số 1
Ở tuổi 35, siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn cho thấy mình là ông hoàng kiếm tiền với nhiều hợp đồng quảng cáo triệu đô.
Đội hình tiêu biểu 2020 của FIFA: Không thể thiếu Messi vs Ronaldo
Cristiano Ronaldo và Lionel Messi lại có thêm 1 năm nữa cùng xuất hiện trong đội hình xuất sắc nhất thế giới 2020 của FIFA
Quang Hải bất ngờ khoe chỉ số sánh ngang với Ronaldo
Một thông tin gây chú ý đã được tiền vệ Quang Hải đưa ra trong buổi Hội thảo về dinh dưỡng của đội tuyển Việt Nam diễn ra vào sáng nay (17/12).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X