Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chỉ với Luis Suarez, Higuain hay Ibrahimovic mà đòi mơ Champions League sao"

Thứ Tư 08/05/2013 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đứng trước rất tin đồn liên quan đến chuyện Juventus sẽ chiêu mộ những chân sút hàng đầu trong kì chuyển nhượng hè này, HLV Antonio Conte cười khẩy cho rằng điều đó là cần thiết nhưng chưa đủ để nuôi dưỡng tham vọng của Bianconeri.

Dù tiếp tục thống trị Serie A thêm một mùa nữa, thế nhưng khi khi bước ra đấu trường Champions League, Juventus đã phải dừng bước ở vòng tứ kết khi bị Bayern Munich đánh bại. Rất nhiều người đã bày tỏ ý kiến cho rằng việc Juventus thiếu đi những chân sút đẳng cấp là một phần nguyên nhân dẫn đến việc đội bóng thành Turin không thể tiến xa tại Champions League.

HLV Antonio Conte
HLV Conte tin rằng Juventus cần có một chiến lược dài hơi

Tuy nhiên, HLV Conte đã nhanh chóng lên tiếng bác bỏ điều đó khi khẳng định chỉ mua thêm một hay hai ngôi sao là không đủ để nuôi dưỡng giấc mơ vô địch Champions League:" Tôi chỉ có thể cười khi nghe thấy ai đó nói rằng Juventus đủ sức vô địch Champions League với việc mua thêm hai đến ba bản hợp đồng có chất lượng nữa. Thực tế là vẫn còn một khoảng cách lớn giữa những ứng cử viên hàng đầu với chúng tôi, đó mới là điều khác biệt.

Mua thêm Ibrahimovic, Higuain hay Luis Suarez ư? Bạn chẳng thế nói không khi người hâm mộ đều muốn họ tới đây. Đặt vào địa vị của tôi, dĩ nhiên tôi muốn có cả ba cầu thủ này. Dù vậy, chừng đó là chưa đủ để vô địch Champions League. Chúng tôi phải học theo mô hình của Bayern Munich. Đó là nội dung cuộc thảo luận giữa tôi với chủ tịch Giuseppe Marotta. Chúng tôi phải cải thiện ở tất cả mọi lĩnh vực".

Nhiều khả năng trong mùa hè này, Juventus sẽ tiến hành một cuộc cách mạng trên hàng công. Tuy nhiên như HLV Conte nói, chỉ tấn công tốt là không đủ để nuôi dưỡng tham vọng của Juventus, đội bóng thành Turin cần tiếp tục xây dựng một chiến lược dài hơi cho tương lai.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X