Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đẳng cấp chuyển nhượng: Juventus lên kế hoạch… bán De Ligt ngay từ bây giờ

Thứ Tư 17/07/2019 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng nay, trung vệ De Ligt gia nhập Juventus đã trở thành sự thực, và chi tiết bản hợp đồng cũng đã được tiết lộ.
 

Juve đã chuẩn bị trước để… bán De Ligt

 

Sau cả mùa hè chờ đợi với những lời phát biểu úp mở từ Matthijs De Ligt, rốt cuộc sự kiên nhẫn của người hâm mộ cũng được đền đáp. Mới đây, trung vệ người Hà Lan đã đặt chân đến Juventus, chấm dứt những thông tin bên lề từ các đội bóng theo đuổi còn lại.
 
Đây cũng là thương vụ đắt giá thứ 2 lịch sử Bà đầm già thành Turin, sau vụ chuyển nhượng Cristiano Ronaldo giá 115 triệu euro hè 2018. Theo đó, De Ligt tiêu tốn của Juve 70 triệu euro phí chuyển nhượng, kèm 12 triệu euro theo các điều khoản phụ.
 
Anh sẽ có buổi kiểm tra y tế vào thứ Tư (17/7), và sẽ ra mắt CLB vào thứ Năm tuần này (18/7). Tại đây, De Ligt nhận mức lương 7,5 triệu euro/mùa – cộng các khoản thưởng khiến số tiền anh nhận có thể lên đến 12 triệu euro/mùa. Trung vệ này cũng đã chọn chiếc áo số 4 tại Bianconeri.

De Ligt gia nhập Juventus Có điều khoản giải phóng hợp đồng hình ảnh

De Ligt gia nhập Juventus với giá khủng


Chưa hết, điều đặc biệt nhất trong hợp đồng chuyển nhượng của De Ligt, đó là Juventus đã thòng điều khoản giải phóng 150 triệu euro. Đáng chú ý, điều khoản này chỉ được kích hoạt vào năm thứ 3 của hợp đồng.
 
Một cách dễ hiểu, Juve không muốn thòng điều khoản phá hợp đồng quá cao như những gì các CLB La Liga đang áp dụng (ví dụ Griezmann 800 triệu euro). Mức giá 150 triệu euro là hợp lý để CLB Italia có nhiều khả năng bán được De Ligt trong tương lai (năm nay anh mới 19 tuổi).
 
Đây là chi tiết rất đặc biệt trong hợp đồng, thậm chí có thể nói đem lại lợi ích cho cả 3 bên – Juve, De Ligt và cả người đại diện Mino Raiola. Nôm na, sau 3 năm sử dụng, Bianconeri vẫn có thể kiếm gấp đôi số tiền đã bỏ ra từ bây giờ; De Ligt có thể tới một đội bóng lớn hơn, còn Raiola tiếp tục nhận tiền môi giới chuyển nhượng. Và nếu trong khoảng thời gian đó, CLB Italia giành được một Champions League thì quá thuận lợi.
 
Hiện nay, Matthijs De Ligt đang tìm kiếm một ngôi nhà, và đang nhờ sự trợ giúp của người đại diện. Anh có thể chọn một căn biệt thự ngoại thành và làm hàng xóm của Pavel Nedved, hoặc ở nhà cũ của Ibra tại trung tâm thành phố.

Cristiano Ronaldo đã có mặt tại Juventus sau kỳ nghỉ hè
Cristiano Ronaldo đã quay trở lại Juventus ngày đầu tiên kể từ sau mùa giải 2018/19. Ngôi sao này tiến hành kiểm tra thể chất trước thềm chiến dịch mới.
Buffon từ chối MU và Man City để trở lại Juventus
Tương lai Gianluigi Buffon đã được quyết định, ngôi sao người Italia đã trở lại Juventus. Song tiết lộ từ Daily Mail khiến NHM phải bất ngờ.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X