Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ PSG có thể so sánh được với cặp tiền đạo của Inter!

Chủ Nhật 16/02/2020 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Vieri tin rằng chỉ có Paris Saint-Germain với hàng công hùng mạnh mới có thể cạnh tranh với cặp Lautaro Martinez và Romelu Lukaku của Inter Milan.

Huyền thoại Nerazzurri cảm thấy đội bóng cũ đang sở hữu cặp tấn công vào loại hay nhất thế giới.


Lukaku và Lautaro tỏa sáng


Romelu Lukaku chuyển tới Inter Milan từ Man United đầu mùa 2019-20. Tiền đạo 26 tuổi có 21 bàn thắng và 4 pha kiến tạo trong 31 trận đấu đã qua trên mọi đấu trường cho Inter.

Chỉ PSG có thể so sánh được với cặp tiền đạo của Inter Milan hình ảnh
Lukaku và Lautaro chơi rất hay tại Inter

Trong khi đó, Lautaro Martinez tạo thành đối tác ăn ý cùng Lukaku. Mũi nhọn 22 tuổi đã có 16 bàn thắng và 4 pha kiến tạo trong 28 lần ra sân.

Được Vieri đánh giá cao


Cựu danh thủ Christian Vieri tin rằng sự kết hợp giữa Lukaku và Lautaro là hàng đầu châu Âu. Tiền đạo khét tiếng một thời cũng ca ngợi HLV của Inter là Antonio Conte vì đã mang đến những điều tốt nhất cho họ.

“Lukaku là một trung phong thuần túy, có sức tàn phá khủng khiếp, thể lực mạnh mẽ, với một cái chân trái tinh tế đáng kinh ngạc”, Vieri nói với Gazzetta dello Sport. “Cậu ấy chơi cần cù, có thể cầm bóng, giúp đỡ đồng đội.”

Neymar va Mbappe
Vieri tin chỉ PSG với Neymar và Mbappe mới so sánh được

“Chính HLV Conte đã giúp Lukaku đạt đến đỉnh cao thể chất. Sự kết hợp của Lukaku và Lautaro đảm bảo cho Inter một hiện tại và tương lai đều tươi sáng ở top hàng đầu châu Âu.”

“Họ nằm trong số 3 hàng công mạnh nhất trên thế giới. Xét tuổi tác và triển vọng của họ, chỉ PSG mới có thể cạnh tranh với Kylian Mbappe, Neymar hoặc Mauro Icardi.”

Trên BXH Serie A lúc này, Inter đang dẫn đầu BXH với cùng 54 điểm như đội xếp sau Juventus song hơn chỉ số phụ. Vào rạng sáng mai (17/2), họ sẽ làm khách trên sân Lazio xếp thứ 3 ở vòng 24 giải đấu.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X