Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chị gái chỉ trích Juventus bắt Ronaldo gánh còng lưng

Thứ Hai 10/08/2020 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau bài đăng tổng kết mùa giải của Cristiano Ronaldo, người nhà của anh đã vào ủng hộ nhiệt tình.

Elma lên tiếng bênh vực em trai


Sau thất bại 0-1 trước Lyon ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2019/20, Juventus đã chơi nỗ lực ở trận lượt về. Tiền đạo Cristiano Ronaldo là người ghi cả 2 bàn thắng giúp đội bóng thành Turin giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Tuy nhiên, kết quả này là chưa đủ để đại diện của Serie A đi tiếp.
 

Chị gái Ronaldo bênh vực em trai


Hòa 2-2 sau hai lượt trận, song Juventus vẫn bị loại bởi luật bàn thắng trên sân khách. Như vậy là Cristiano Ronaldo có mùa giải thứ 2 liên tiếp không thể cùng đội bóng thành Turin đi sâu ở sân chơi châu lục. CR7 sau đó đã tỏ ra rất thất vọng khi không thể cùng Juventus tiến vào tứ kết. 

Chứng kiến Cristiano Ronaldo rơi nước mắt sau tiếng còi mãn cuộc vang lên, chị gái của CR7, Elma đã lên tiếng chỉ trích các ngôi sao của đội bóng thành Turin. Cô viết trên Instagram:

"Cristiano Ronaldo đã chơi rất nỗ lực, em vẫn là người giỏi nhất. Chị tự hào khi chứng kiến cách em đã cống hiến cho đội bóng. Tuy nhiên, một mình em không thể xoay chuyển mọi thứ. Bóng đá là vậy, nhưng em đã làm tốt nhất những gì có thể".

Trước đó, Elma cũng lên tiếng chỉ trích HLV Maurizio Sarri vì tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của siêu sao Bồ Đào Nha. Ngay sau khi Juventus không thể vào tứ kết C1, HLV Sarri đã bị sa thải. Đội bóng thành Turin cũng bổ nhiệm Pirlo trở thành HLV mới.

Ronaldo kêu gọi đồng đội đứng dậy sau thảm họa ở C1
Cristiano Ronaldo đã kêu gọi Juventus học từ thất bại ở mùa giải này để trở lại mạnh mẽ hơn trong mùa giải tiếp theo.
Lewandowski hờ hững khi tiến sát siêu kỷ lục của Ronaldo
Lewandowski khẳng định anh không nghĩ nhiều đến kỷ lục cá nhân và chỉ hướng đến mục tiêu đưa Bayern vượt qua Barca ở vòng tứ kết sắp tới sau khi lập cú đúp vào...
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 9/8: Arsenal đạt thỏa thuận chiêu mộ Coutinho, Tương lai của Ronaldo được xác định
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 09/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
VIDEO: Cristiano Ronaldo: Cú ra chân của bậc đế vương
Đêm qua, sau hơn một năm, Ronaldo lại đem về cảm giác ấy. Cảm giác mà chỉ cần có anh trên sân, tất cả mọi chuyện vẫn chưa thể biết trước. Và chỉ cần anh vung...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X