Thứ Bảy, 30/03/2024Mới nhất
Zalo

Chi đủ 40 triệu euro, M.U sẽ có “bom tấn” Cuadrado

Thứ Ba 12/08/2014 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất từ thương vụ Juan Cuadrado, ban lãnh đạo Manchester United đã đạt được các thỏa thuận cá nhân với tiền vệ người Colombia. Nhiệm vụ còn lại duy nhất của Quỷ đỏ bây giờ chỉ là việc “chồng” lên bàn đàm phán với Fiorentina một khoản tiền chuyển nhượng theo đúng yêu cầu từ đội bóng chủ sân Artemio Franchi.

Cuadrado
Cuadrado đang ở rất gần Man Utd

Cho đến thời điểm này, có thể khẳng định rằng Cuadrado đã ở rất gần sân Old Trafford. Sau khi phía Man Utd chính thức đạt được các thỏa thuận cá nhân với ngôi sao 26 tuổi, gần như chắc chắn cầu thủ người Colombia sẽ trở thành tân binh thứ ba của Quỷ đỏ trong “phiên chợ hè” năm nay. Được biết, HLV Louis van Gaal đã đánh giá rất cao khả năng của Cuadrado và xem tiền vệ của Fiorentina như một trong những nhân tố quan trọng để hoàn thiện sơ đồ chiến thuật 3-5-2.

Trải qua một kỳ World Cup 2014 vô cùng thành công cùng ĐT Colombia, Cuadrado đã trở thành “vua kiến tạo” của giải đấu với 4 lần “dọn cỗ” cho các đồng đội. Sau James Rodriguez (vua phá lưới, 6 bàn) thì Cuadrado chính là ngôi sao được các đội bóng lớn ở châu Âu chú ý  nhiều nhất trong đội hình của đội bóng Nam Mỹ. Với nền tảng tốc độ tuyệt vời, kỹ thuật cá nhân và nhãn quan chiến thuật đều tốt, tiền vệ 26 tuổi được giới chuyên môn đánh giá là một trong những “mũi khoan” cực kỳ nguy hiểm bên hành lang cánh phải.

Hiện tại, theo những nguồn tin từ rờ Sport tiết lộ thì phía Man Utd đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Cuadrado sau khi người đại diện của cầu thủ này có chuyến bay tới Manchester để thực hiện cuộc đàm phán cùng ban lãnh đạo Quỷ đỏ. Trong trường hợp không xảy ra bất cứ vấn đề gì liên quan đến tình trạng sở hữu hay các giấy tờ thủ tục, phía đội bóng chủ sân Old Trafford chắc chắn sẽ có được sự phục tuyển thủ người Colombia.

Được biết, ban lãnh đạo Fiorentina cũng vừa “giảm giá” Cuadrado xuống chỉ còn 40 triệu euro (khoảng 32 triệu bảng), nhằm tạo điều kiện cho Man Utd trong thương vụ này. Trước đó, The Viola từng “nói thách” ngôi sao của mình lên đến 50 triệu euro, tuy nhiên, sau khi nhận thấy cơ hội thành công là không cao, đại diện Italia đã chấp nhận… hạ giá tiền vệ 26 tuổi.

Cách đây không lâu, phía Man Utd cũng gửi lời đề nghị 31,25 triệu euro (khoảng 25 triệu bảng) đến đội bóng chủ sân Artemio Franchi. Tuy nhiên, rõ ràng mức giá này còn cách yêu cầu của CLB thành Florenze tương đối xa. Có lẽ, trong ít ngày tới, Quỷ đỏ phải nhanh chóng “mạnh tay” đưa ra những quyết định kịp thời để sớm giành lấy mục tiêu mình mong muốn. Trên thực tế, với tài năng của Cuadrado, con số 40 triệu euro xem ra cũng chẳng hề đắt chút nào.

NAM ANH   

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Inter Milan vs Empoli (01h45 ngày 2/4): Sức mạnh hủy diệt

Nhận định Inter Milan vs Empoli (01h45 ngày 2/4): Sức mạnh hủy diệt

Nhận định Inter Milan vs Empoli (01h45 ngày 2/4): Sức mạnh hủy diệt

Inter Milan đang thể hiện sức mạnh khủng khiếp ở mùa giải năm nay với nhiều kết quả ấn tượng. Được tiếp đón Empoli trên sân nhà trong giai đoạn lịch thi đấu vô cùng trống trải, Inter chắc chắn sẽ dồn hết sức để thắng hủy diệt đội khách.

Video

Xem thêm
top-arrow
X